Ra mắt CLB Doanh nhân HCA: Hỗ trợ doanh nghiệp bắt kịp xu hướng kinh tế toàn cầu

Tiểu Thúy
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - CLB Doanh nhân HCA thành lập được xem là bước ngoặt trong hoạt động kết nối, thúc đẩy xúc tiến thương mại, giao thương hỗ trợ cho các doanh nghiệp thành viên bắt kịp xu hướng của nền kinh tế toàn cầu. Mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp kết nối và phát triển vì lợi ích doanh nghiệp và vì lợi ích cộng đồng.

 Lễ ký kết kết hợp tác liên kết các CLB thành viên đã diễn ra ngay trong buổi lễ ra mắt CLB Doanh nhân HCA.
Câu lạc bộ Doanh Nhân HCA (CLB HCA) đã chính thức tổ chức buổi lễ ra mắt tại Diamond Place - Số 15A Hồ Văn Huê ( phường 9, quận Phú Nhuận, TP Hồ Chí Minh). CLB HCA được sự bảo trợ từ Hiệp hội Doanh Nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (HANOISME).
Thành phần ban chấp hành CLB HCA gồm: Ông Nguyễn Hồng Phúc đảm nhiệm vị trí Chủ tịch CLB; bà Nguyễn Trang Ngọc Minh Thư - Phó Chủ tịch Thường trực CLB; bà Lê Thị Mai - Phó Chủ tịch Thường trực/Tổng thư ký và các ủy viên.
Hiện tại, đã có hơn 20 hội viên tham gia, CLB Doanh nhân HCA được xác định là nơi mà tất cả các doanh nghiệp đều vì mục tiêu cung cấp những sản phẩm - dịch vụ giá trị. Tạo lòng tin cho khách hàng khi mua sản phẩm từ các doanh nghiệp thành viên. Luôn đặt uy tín và trách nhiệm bảo vệ môi trường, bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng lên hàng đầu. 
 Bức tranh đấu giá 25 triệu đồng đóng góp xây trường Bản Sắt.
Sự kiện ra mắt CLB Doanh nhân HCA được xem là bước ngoặt trong hoạt động kết nối, thúc đẩy xúc tiến thương mại, giao thương. Đồng thời, mở ra một cơ hội mới cho các doanh nghiệp kết nối và phát triển vì lợi ích doanh nghiệp và vì lợi ích cộng đồng. Ngoài ra, qua sự kiện cũng là buổi lễ ký kết Hợp tác liên kết giữ các CLB thành viên.
Đặc biệt, với tinh thần "thực hành lòng trắc ẩn" cùng doanh nhân. Trong buổi lễ, đã tổ chức thành công chương trình bán tranh đấu giá, ủng hộ quỹ thiện nguyện cho chương trình "Xây trường học tại Bản Sắt" tại xã Trường Sơn (huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình). Chỉ gần 30 phút diễn ra, chương trình đã kêu gọi đạt 100% số tiền kỳ vòng. Hơn 150 triệu đồng đã được kêu gọi, với sự đóng góp của nhiều mạnh thường quân, nhà hảo tâm.
Tổng kết chương trình đấu giá, ông Từ Nguyên Bình - Chủ tịch nhiệm kỳ 5 CLB Doanh Nhân C&D đã may mắn đấu giá thành công bức tranh Sen lên đến 25 triệu đồng cho chương trình thiện nguyện.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần