Ra mắt dự án Imperia Garden

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 21/5, Công ty Cổ phần HBI (HBI) cùng các đối tác chiến lược đã tổ chức buổi lễ giới thiệu dự án Imperia Garden và ký kết hợp tác phát triển tại Hà Nội.

Imperia Garden là dự án xây dựng Tổ hợp văn phòng, nhà ở thương mại có tổng diện tích trên 40.000m2 tại lô đất 2, số 143 Nguyễn Tuân và 203 Nguyễn Huy Tưởng. Dự án sẽ cung cấp cho thị trường hơn 1.600 căn hộ, đáp ứng nhu cầu chỗ ở cho khoảng 5.000 người, dự kiến khánh thành trong quý II/2017.
Lễ Kí kết
Lễ ký kết hợp tác phát triển
Theo các nhà đầu tư, điểm đặc biệt của Imperia Garden là đáp ứng được cả 2 tiêu chí: Giá cả và đẳng cấp. HBI đã dùng thuật ngữ “Luxury affordable” - tạm dịch là “Sang - rẻ” (PV) để mô tả dự án của mình. Các căn hộ của dự án này có diện tích từ 56 - 174m2, tối thiểu có 2 phòng ngủ hứa hẹn sẽ đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng.

Từ thành công của mô hình Khu căn hộ cao cấp Imperia An Phú (TP. Hồ Chí Minh) trước đây, HBI cùng các đối tác tiếp tục áp dụng mô hình kiến trúc “Vườn trong phố” cho Imperia Garden với mong muốn kiến tạo một không gian sống xanh mát, gần gũi thiên nhiên giữa lòng Hà Nội. Với việc sử dụng các nhà thầu thiết kế và thi công danh tiếng trên thị trường hiện tại như: CPG (Singapore), PTW Architects (Úc), NKB Archi (Pháp), Coteccons… Imperia Garden cam kết chất lượng của dự án sẽ là một tiêu chí nổi trội để khách hàng lựa chọn.
Ngọc Hải
Imperia Garden hứa hẹn môi trường sống xanh mát
Ngoài ra, HBI cùng các đối tác chiến lược, trong đó có VP Bank, còn mang đến cho khách hàng một cam kết khá hấp dẫn khi tuyên bố Imperia Garden là dự án đầu tiên được “bảo trợ về tiến độ xây dựng”. Khái niệm khá mới này được ông Bạch Minh Thắng - Phó Tổng giám đốc Công ty Cổ phần HBI giới thiệu: “VP Bank sẽ đứng ra bảo trợ cho HBI về các khoản tiền ứng trước cho dự án đến khi hoàn thành và đưa vào sử dụng Tổ hợp công trình. Trong trường hợp dự án bị chậm tiến độ, hoặc có phát sinh gì VP Bank sẽ thay mặt chủ đầu tư chịu mọi trách nhiệm tài chính với khách hàng”. Các chuyên gia cho rằng, đây là một lợi thế không nhỏ của HBI trong cuộc chiến thị phần tại Hà Nội, khách hàng sẽ yên tâm hơn, sẵn sàng đặt các khoản tiền ứng trước cho dự án, giúp dự án có nguồn lực tài chính dồi dào, có điều kiện tốt để cán đích đúng thời hạn.

HBI đã ký kết hợp đồng độc quyền phân phối toàn bộ số lượng căn hộ tại Imperia Garden với Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA. Theo nhà đầu tư, STDA là một kênh phân phối lớn, nhiều kinh nghiệm, đủ tiềm lực để giúp người mua có những lựa chọn tốt nhất, phù hợp nhất và có chính sách chăm sóc khách hàng cụ thể, ưu việt. 

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần