Ra mắt Giải bóng bàn tranh Cúp GamaLift lần thứ I

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chiều 22/7, buổi họp báo ra mắt Giải Bóng bàn tranh Cúp GamaLift lần thứ I năm 2020 đã được tổ chức tại Hà Nội. Đây là giải đấu nhằm tạo sân chơi hữu ích, tăng cường sức khoẻ, thể lực cho những người đang công tác trong lĩnh vực xây dựng và báo chí.

Đại diện Ban Tổ chức giải chia sẻ với truyền thông tại lễ họp báo.

Giải Bóng bàn tranh Cúp GamaLift lần thứ I năm 2020 do Công ty cổ phần thang máy Gama - Gama Lift và Liên đoàn Bóng bàn TP Hà Nội tổ chức, diễn ra tại nhà thi đấu Hà Nội (12 Trịnh Hoài Đức), từ ngày 25 - 26/7.

Theo Ban Tổ chức giải, tham gia giải sẽ là 200 VĐV của 30 đơn vị đang làm việc, hoạt động trong lĩnh vực xây dựng (quy hoạch, thiết kế, kiến trúc) và các cơ quan báo chí, cơ quan quản lý báo chí, các cấp Hội nhà báo.

Trong dự kiến ban đầu số lượng VĐV chỉ là hơn 100 người nhưng sau đó số VĐV đăng ký dự giải đã đông hơn mong muốn của BTC giải, lên tới 200 người và số bàn thi đấu do đó cũng tăng lên.

Chủ tịch HĐQT- TGĐ Công ty cổ phần thang máy Gama Nguyễn Hải Đức - Trưởng BTC giải cho biết, nếu không có đại dịch Covid -19 thì giải đã tổ chức sớm hơn, nhằm kỷ niệm Ngày truyền thống ngành Xây dựng Việt Nam và kỷ niệm Ngày truyền báo chí cách mạng Việt Nam 21/6.

Dù  phải lùi lại một thời gian nhưng số lượng VĐV dự giải đã tăng hơn so với dự kiến là một tin vui với giải đấu phong trào lần đầu được tổ chức nhắm tới những giá trị cộng đồng này. Quan điểm của GamaLift là với một DN, giá trị cốt lõi là phải có ích cho cộng đồng.

Vì thế chúng tôi mong muốn góp phần nhỏ bé tạo nên một sân chơi nhằm tăng cường sức khoẻ, thể lực, trước mắt sẽ là cho những người đang công tác trong lĩnh vực xây dựng và báo chí. Chúng tôi cũng mong muốn xây dựng giải đấu thành giải thường niên trong các năm tiếp theo” - ông Hải Đức nhận định.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần