Ra mắt hệ thống phòng tập EMS đầu tiên tại Hà Nội

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 9/5, 25 FIT đã tổ chức lễ ra mắt và nhượng quyền thương mại tại Hà Nội. Đây là lần đầu tiên Hà Nội có hệ thống phòng tập EMS.

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc tham gia tập luyện tại 25 FIT.

Theo đó, hệ thống 25 FIT là chuỗi phòng tập với công nghệ EMS đầu tiên và chuyên nghiệp nhất tại Việt Nam. Công nghệ EMS sẽ mang đến những thay đổi khác biệt tích cực. Mỗi người sẽ trải nghiệm những bài tập toàn thân, trong đó tất cả các nhóm cơ lớn có thể kích hoạt đồng thời và đồng đều bằng cách sử dụng các xung điện sinh học - tác động sâu vào các bó cơ trong cơ thể, nơi mà những bài tập cơ truyền thống chưa tác động hiệu quả.
Người tập đến với 25 FIT chỉ cần 20 phút tập luyện cộng với 5 phút chuẩn bị trang phục mỗi buổi. Phương pháp tập luyện này giúp tiết kiệm thời gian mà vẫn có được hiệu quả rõ nét dành cho những cá nhân bận rộn. Những bài tập các thành viên tham gia thực hiện trên thiết bị EMS khá đơn giản và dễ dàng. Người tập sẽ được các huấn luyện viên cá nhân tại 25 FIT dẫn dắt, hướng dẫn các bài tập và tư thế tập luyện trong suốt quá trình tập luyện.
Theo Tổng Giám đốc, đồng sáng lập 25 FIT Phạm Hoàng Long, với cường độ tập luyện EMS, mỗi buổi tập có thể đốt 1200 calories.
"Với 20 phút mỗi buổi và chỉ cần 2 buổi một tuần là đủ để đạt được hiệu quả tập luyện mong muốn. Điều này giúp chúng ta tiết kiệm được thời gian hơn bốn lần so với những phương pháp truyền thống" - ông Long nhấn mạnh.
Được biết, EMS là viết tắt của cụm từ Electrical Muscle Stimulation (kích thích xung điện), được sử dụng nhiều trong vật lý trị liệu ở nhiều thập kỷ qua. Tập luyện toàn thân với EMS là một công nghệ tiên tiến trong thể thao hiện nay.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần