Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIV
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến

Kinhtedothi - Công ty Interspace Việt Nam vừa chính thức công bố ra mắt “ACCESSTRADE: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến”, với mong muốn được giới thiệu sâu về những ưu việt và cơ hội hợp tác kinh doanh mà ACCESSTRADE có thể mang lại cho các nhà cung cấp và đối tác.
Một trong những nhân tố góp phần cho sự thành công của ACCESSTRADE là việc ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến, mà lĩnh vực kinh tế này đã xuất hiện những DN thành công như Uber, AirBnB …. Với hình thức này, các cá nhân và tổ chức có thể tham gia vào chuỗi hoạt động kinh doanh, sử dụng nguồn lực dư thừa của họ như thời gian, kinh nghiệm và các tài sản hữu hình như ô tô (Uber), nhà cửa (AirBnB) để tạo ra giá trị cho người dùng khác, đồng thời kiếm được tiền cho mình.

Với hệ thống ACCESSTRADE của Interspace Việt Nam, các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, công ty cung cấp dịch vụ Booking Online… có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua các đối tác truyền thông là các DN, cá nhân sở hữu website, blog nhằm đưa hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng cuối cùng. ACCESSTRADE đã và đang kết nối các nguồn lực để tao ra giá trị xã hội, cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Lý do ACCESSTRADE rất được ưa chuộng vì áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action), theo đó, người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như: mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ... Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.

Sau quá trình phát triển hơn 15 năm, với nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu ở những thị trường khó tính và cạnh tranh cao như Nhật Bản, Trung Quốc…, ACCESSTRADE sở hữu những công cụ và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hoá hiệu quả của mình, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực.

Tiếp nối sự kiện công bố này, Interspace Việt Nam sẽ tổ chức thường xuyên các hội thảo để đồng hành phát triển cùng các đối tác, trong đó hội thảo dành riêng cho các đối tác sẽ được tổ chức tại Hà Nội ngày 9/10 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 23/10 tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Petrovietnam quyết tâm bứt phá hướng tới mục tiêu tăng trưởng "2 con số"

Petrovietnam quyết tâm bứt phá hướng tới mục tiêu tăng trưởng "2 con số"

26 Dec, 10:11 PM

Kinhtedothi - Ngày 26/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động sản xuất kinh doanh năm 2025, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2026 với sự tham dự và chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính.

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

HANSIBA kết nối doanh nghiệp qua Chương trình Cafe doanh nhân số 12

26 Dec, 07:19 PM

Kinhtedothi - Nhằm gắn kết và mở ra cơ hội hợp tác giữa các doanh nghiệp hội viên, ngày 26/12, Hiệp hội Doanh nghiệp Công nghiệp Hỗ trợ TP Hà Nội (HANSIBA) đã tổ chức Chương trình Cafe Doanh nhân số 12 năm 2025 tại Hà Nội. Đồng thời trao chứng nhận hội viên mới cho Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Đầu tư Quốc tế Huy Hoàng.

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

Petrovietnam vượt khó thích ứng linh hoạt, giữ nhịp tăng trưởng

26 Dec, 09:48 AM

Kinhtedothi - Việc duy trì ổn định sản xuất, bảo đảm an ninh năng lượng và giữ vững nhịp tăng trưởng trở thành thách thức lớn đối với các tập đoàn năng lượng trên thế giới, trong đó có Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam). Song các chỉ tiêu của Petrovietnam đạt và vượt sức tưởng tượng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ