Đại hội thành phố Hà Nội
Logo
Đăng ký ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến

Kinhtedothi - Công ty Interspace Việt Nam vừa chính thức công bố ra mắt “ACCESSTRADE: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến”, với mong muốn được giới thiệu sâu về những ưu việt và cơ hội hợp tác kinh doanh mà ACCESSTRADE có thể mang lại cho các nhà cung cấp và đối tác.
Một trong những nhân tố góp phần cho sự thành công của ACCESSTRADE là việc ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến, mà lĩnh vực kinh tế này đã xuất hiện những DN thành công như Uber, AirBnB …. Với hình thức này, các cá nhân và tổ chức có thể tham gia vào chuỗi hoạt động kinh doanh, sử dụng nguồn lực dư thừa của họ như thời gian, kinh nghiệm và các tài sản hữu hình như ô tô (Uber), nhà cửa (AirBnB) để tạo ra giá trị cho người dùng khác, đồng thời kiếm được tiền cho mình.

Với hệ thống ACCESSTRADE của Interspace Việt Nam, các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, công ty cung cấp dịch vụ Booking Online… có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua các đối tác truyền thông là các DN, cá nhân sở hữu website, blog nhằm đưa hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng cuối cùng. ACCESSTRADE đã và đang kết nối các nguồn lực để tao ra giá trị xã hội, cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Lý do ACCESSTRADE rất được ưa chuộng vì áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action), theo đó, người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như: mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ... Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.

Sau quá trình phát triển hơn 15 năm, với nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu ở những thị trường khó tính và cạnh tranh cao như Nhật Bản, Trung Quốc…, ACCESSTRADE sở hữu những công cụ và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hoá hiệu quả của mình, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực.

Tiếp nối sự kiện công bố này, Interspace Việt Nam sẽ tổ chức thường xuyên các hội thảo để đồng hành phát triển cùng các đối tác, trong đó hội thảo dành riêng cho các đối tác sẽ được tổ chức tại Hà Nội ngày 9/10 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 23/10 tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Vì sao phim cách nhiệt ô tô trở thành lựa chọn không thể thiếu cho xe hơi hiện đại

Vì sao phim cách nhiệt ô tô trở thành lựa chọn không thể thiếu cho xe hơi hiện đại

20 Oct, 02:09 PM

Kinhtedothi - Việc trang bị phim cách nhiệt cho ô tô không còn chỉ là lựa chọn tùy thích mà đã trở thành nhu cầu thiết yếu. Kingwrap là đơn vị tiên phong tại Hà Nội, mang đến dịch vụ phim cách nhiệt ô tô chất lượng cao, thi công chuẩn và bảo hành minh bạch - giúp chiếc xe của bạn mát mẻ hơn, nội thất bền đẹp hơn và trải nghiệm lái an toàn hơn.

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

EVN làm việc với EVNGENCO2 về kế hoạch sản xuất kinh doanh

17 Oct, 10:23 PM

Kinhtedothi - Đoàn công tác Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) do Phó Tổng Giám đốc Nguyễn Xuân Nam làm trưởng đoàn vừa có buổi làm việc với Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) nhằm đánh giá kết quả sản xuất kinh doanh - đầu tư xây dựng năm 2025 và định hướng kế hoạch giai đoạn 2026 - 2030.

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

Cơ hội cho doanh nghiệp Việt vào chuỗi sản xuất thiết bị máy bay tại HANSSIP

17 Oct, 07:51 PM

Kinhtedothi - Ngày 17/10, diễn ra Chương trình tham quan, khảo sát Tổ hợp Công nghiệp (Techno Park) Việt Nam – Nhật Bản tại HANSSIP. Đây là cơ hội phát triển sản xuất thiết bị máy bay và kết nối chuỗi cung ứng của các doanh nghiệp (DN) Nhật Bản - Việt Nam khi thị trường hàng không tăng trưởng trên 10%.

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

SUNHOUSE đưa sản phẩm "Made in Vietnam” vươn tầm quốc tế

15 Oct, 03:45 PM

Kinhtedothi - Khát khao mang thương hiệu Việt tỏa sáng năm châu, SUNHOUSE với hành trình sản xuất tới làm chủ công nghệ cao và đã nhận được “Bảo chứng quốc tế” cho năng lực doanh nghiệp (DN) Việt. SUNHOUSE tự hào là DN gia dụng Việt Nam duy nhất thắng giải Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ