Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến

Kinhtedothi - Công ty Interspace Việt Nam vừa chính thức công bố ra mắt “ACCESSTRADE: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến”, với mong muốn được giới thiệu sâu về những ưu việt và cơ hội hợp tác kinh doanh mà ACCESSTRADE có thể mang lại cho các nhà cung cấp và đối tác.
Một trong những nhân tố góp phần cho sự thành công của ACCESSTRADE là việc ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến, mà lĩnh vực kinh tế này đã xuất hiện những DN thành công như Uber, AirBnB …. Với hình thức này, các cá nhân và tổ chức có thể tham gia vào chuỗi hoạt động kinh doanh, sử dụng nguồn lực dư thừa của họ như thời gian, kinh nghiệm và các tài sản hữu hình như ô tô (Uber), nhà cửa (AirBnB) để tạo ra giá trị cho người dùng khác, đồng thời kiếm được tiền cho mình.

Với hệ thống ACCESSTRADE của Interspace Việt Nam, các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, công ty cung cấp dịch vụ Booking Online… có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua các đối tác truyền thông là các DN, cá nhân sở hữu website, blog nhằm đưa hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng cuối cùng. ACCESSTRADE đã và đang kết nối các nguồn lực để tao ra giá trị xã hội, cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Lý do ACCESSTRADE rất được ưa chuộng vì áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action), theo đó, người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như: mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ... Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.

Sau quá trình phát triển hơn 15 năm, với nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu ở những thị trường khó tính và cạnh tranh cao như Nhật Bản, Trung Quốc…, ACCESSTRADE sở hữu những công cụ và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hoá hiệu quả của mình, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực.

Tiếp nối sự kiện công bố này, Interspace Việt Nam sẽ tổ chức thường xuyên các hội thảo để đồng hành phát triển cùng các đối tác, trong đó hội thảo dành riêng cho các đối tác sẽ được tổ chức tại Hà Nội ngày 9/10 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 23/10 tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

Gỡ rào cản để thị trường năng lượng Việt Nam phát triển theo hướng minh bạch

18 Dec, 08:05 PM

Kinhtedothi - Sau nhiều năm phát triển nhanh nhưng thị trường năng lượng Việt Nam còn tồn tại không ít rào cản về thể chế và đang đứng trước yêu cầu cấp bách phải tái cấu trúc theo chuẩn mực thị trường. Do đó, xây dựng thị trường năng lượng cạnh tranh, minh bạch nhằm chuyển dịch xanh, đảm bảo an ninh năng lượng...

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

Bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để thương mại điện tử phát triển

18 Dec, 05:15 PM

Kinhtedothi - Với chủ đề “Đưa xuất khẩu trực tuyến thành điểm sáng của thương mại điện tử (TMĐT)”, Diễn đàn Thương mại điện tử xuyên biên giới 2025 (VOIEF 2025) là nơi trao đổi về chính sách và giải pháp hỗ trợ doanh nghiệp phát triển kinh doanh trên môi trường số; định hướng xuất khẩu trực tuyến trong giai đoạn tới... Đây là bước chuyển quan trọng về thể chế và chiến lược để TMĐT phát triển

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

VNPT hoàn thành toàn diện kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025

18 Dec, 04:59 PM

Kinhtedothi - Năm 2025 đánh dấu một cột mốc trong tiến trình phát triển của Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT), khi Tập đoàn hoàn thành toàn diện các mục tiêu kế hoạch sản xuất kinh doanh giai đoạn 2021 - 2025, đồng thời ghi nhận nhiều dấu ấn nổi bật trong triển khai nhiệm vụ chính trị, đổi mới quản trị, phát triển hạ tầng số, khẳng định vai trò doanh nghiệp công nghệ số chủ lực quốc gia.

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

Sản phẩm “Ăn cùng bà Tuyết” bị làm giả trắng trợn, “bà trùm” đồ ăn vặt làm ngay điều này để bảo vệ người tiêu dùng

18 Dec, 04:58 PM

Kinhtedothi - Nói đến mặt hàng đồ ăn vặt tại Việt Nam không thể không nhắc đến thương hiệu “Ăn cùng bà Tuyết” của bà Đỗ Thị Tuyết (SN 1973, Thái Nguyên). Ra đời được hơn 2 năm nhưng thương hiệu này đã gặt hái được nhiều thành công, trong đó quan trọng nhất là sự tin tưởng, yêu mến của hàng triệu khách hàng.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ