Việt Nam vươn mình trong kỷ nguyên mới
Logo
Đăng ký mua gói ấn phẩm|Đăng nhập

Ra mắt mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến

Kinhtedothi - Công ty Interspace Việt Nam vừa chính thức công bố ra mắt “ACCESSTRADE: Mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến”, với mong muốn được giới thiệu sâu về những ưu việt và cơ hội hợp tác kinh doanh mà ACCESSTRADE có thể mang lại cho các nhà cung cấp và đối tác.
Một trong những nhân tố góp phần cho sự thành công của ACCESSTRADE là việc ứng dụng mô hình kinh tế chia sẻ trong quảng cáo trực tuyến, mà lĩnh vực kinh tế này đã xuất hiện những DN thành công như Uber, AirBnB …. Với hình thức này, các cá nhân và tổ chức có thể tham gia vào chuỗi hoạt động kinh doanh, sử dụng nguồn lực dư thừa của họ như thời gian, kinh nghiệm và các tài sản hữu hình như ô tô (Uber), nhà cửa (AirBnB) để tạo ra giá trị cho người dùng khác, đồng thời kiếm được tiền cho mình.

Với hệ thống ACCESSTRADE của Interspace Việt Nam, các công ty bán hàng và cung cấp dịch vụ trực tuyến như công ty thương mại điện tử, chuỗi cửa hàng bán lẻ, ngân hàng, công ty cung cấp dịch vụ Booking Online… có thể thúc đẩy hiệu quả kinh doanh thông qua các đối tác truyền thông là các DN, cá nhân sở hữu website, blog nhằm đưa hàng hóa, dịch vụ đến tay người tiêu dùng cuối cùng. ACCESSTRADE đã và đang kết nối các nguồn lực để tao ra giá trị xã hội, cống hiến cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam.

Lý do ACCESSTRADE rất được ưa chuộng vì áp dụng mô hình tính phí quảng cáo CPA (Cost Per Action), theo đó, người mua quảng cáo chỉ phải trả phí khi khách hàng thực hiện một hành động gần với mong muốn của mình như: mua hàng, nạp tiền, đăng ký dịch vụ... Hình thức CPA ưu việt hơn các hình thức thu tiền quảng cáo hiện hành vì sự giảm thiểu rủi ro cho đơn vị mua quảng cáo phải trả tiền cho nguồn traffic không phát sinh doanh thu do click ảo, truy cập ảo.

Sau quá trình phát triển hơn 15 năm, với nhiều cải tiến để đáp ứng nhu cầu ở những thị trường khó tính và cạnh tranh cao như Nhật Bản, Trung Quốc…, ACCESSTRADE sở hữu những công cụ và tính năng cho phép người mua quảng cáo có thể tối ưu hoá hiệu quả của mình, chủ động chọn lựa kênh quảng cáo, duyệt chi trả đơn hàng thành công, xem thống kê hiệu quả quảng cáo thời gian thực.

Tiếp nối sự kiện công bố này, Interspace Việt Nam sẽ tổ chức thường xuyên các hội thảo để đồng hành phát triển cùng các đối tác, trong đó hội thảo dành riêng cho các đối tác sẽ được tổ chức tại Hà Nội ngày 9/10 và tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 23/10 tới.
Đọc nhiều
HỎI ĐÁP THÔNG MINH

CẢM NHẬN CỦA BẠN VỀ BÀI VIẾT NÀY

  • Rất hay
  • Thích
  • Giải trí
  • Cần cải thiện

BÌNH LUẬN (0)

Đừng bỏ lỡ
Hòa lưới thành công tổ máy số 2 Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

Hòa lưới thành công tổ máy số 2 Dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng

14 Nov, 08:55 PM

Kinhtedothi - Vào lúc 16 giờ 20', ngày 14/11/2025, tổ máy số 2 (H10) thuộc dự án Nhà máy Thủy điện Hòa Bình mở rộng đã chính thức hoà lưới thành công vào hệ thống điện quốc gia. Trước đó, vào lúc 11 giờ 12' ngày 14/11/2025, máy biến áp AT2 (T10) và trạm phân phối GIS 500kV (thuộc phạm vi tổ máy số 2) cũng đã được đóng điện xung kích thành công.

Ba thập kỷ, một tầm nhìn: hành trình Nam Long kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống

Ba thập kỷ, một tầm nhìn: hành trình Nam Long kiến tạo những khu đô thị đầy sức sống

14 Nov, 10:59 AM

Kinhtedothi - Có những khởi đầu rất khiêm nhường nhưng lại mang theo khát vọng lớn. Từ một công ty vỏn vẹn 7 người, bắt đầu với vai nhà thầu “B phết”, Nam Long đã trở thành một trong những nhà phát triển bất động sản hàng đầu Việt Nam, quản trị quỹ đất và đô thị đủ lớn để dựng nên một di sản sống bền vững cho tương lai. 

Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng sức cạnh tranh cho công nghiệp hỗ trợ

Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng sức cạnh tranh cho công nghiệp hỗ trợ

13 Nov, 03:40 PM

Kinhtedothi - Trước yêu cầu đổi mới mạnh mẽ của thời kỳ công nghiệp 4.0, nếu không sớm nâng cao năng lực công nghệ, các doanh nghiệp (DN) công nghiệp hỗ trợ (CNHT) Việt Nam sẽ khó tham gia sâu vào chuỗi giá trị toàn cầu và nâng cao sức cạnh tranh. Nhằm tìm giải pháp gia tăng hàm lượng công nghệ trong sản xuất, Tạp chí Công Thương đã tổ chức tọa đàm với chủ đề “Gia tăng hàm lượng công nghệ, nâng cao sức cạnh tranh cho sản phẩm công nghiệp hỗ trợ”, thu hút sự tham gia chia sẻ của nhiều chuyên gia và DN trong lĩnh vực này.

Tin mới
VIDEO
Tin Tài Trợ