Ra mắt Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 12/6, Bộ TT&TT đã tổ chức ra mắt Nền tảng quản trị doanh nghiệp 1Office. Đây là một trong chuỗi sự kiện giới thiệu các nền tảng số Make in Vietnam nhằm thực hiện “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.

Theo Bộ TT&TT, 1Office là nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp tiên phong trong chuyển đổi số, được hơn 2.000 doanh nghiệp và 100.000 người tin dùng. 1Office được xây dựng trên phương pháp tư duy khoa học kết hợp với nền tảng công nghệ hiện đại.
 Ra mắt Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office. 
Nền tảng này giúp chuyển đổi số hoàn toàn hoạt động quản trị của doanh nghiệp từ nhân sự, khách hàng, công việc, kinh doanh, truyền thông thành một khối thống nhất, trên một nền tảng duy nhất, tạo lập một môi trường làm việc trực tuyến, mang đến hiệu quả làm việc cao cho toàn doanh nghiệp.

Cụ thể, 1Office có 4 ưu điểm vượt trội gồm tính tư duy sản phẩm: Nền tảng All In One của 1Office là nền tảng tổng hợp tất cả các nghiệp vụ quản trị doanh nghiệp trên 1 nền tảng duy nhất giúp các CEO quản trị doanh nghiệp hiệu quả;
Khả năng tùy biến: 1Office có khả năng tùy biến để giải các bài toán quản trị khác nhau của từng khách hàng; Khả năng tích hợp và dễ sử dụng: 1Office được xây dựng trên Core Platform - quy định chặt chẽ về cấu trúc dữ liệu, tính kế thừa, UX, UI giúp phát triển các ứng dụng ở tầng người dùng nhanh chóng và mở rộng không giới hạn.
Đồng thời, 1Office còn đảm bảo về mặt trải nghiệm người dùng khi thao tác phần mềm với tốc độ nhanh và dễ dàng sử dụng; Chi phí phù hợp và linh hoạt: Chỉ với 2.000đ/người dùng/ngày, khách hàng đã sở hữu ngay nền tảng quản trị doanh nghiệp 1Office. Với hệ thống đối soát chi tiết đến từng người sử dụng, khách hàng sẽ chỉ phải trả chi phí trên những gì mình sử dụng.

Để kích cầu khách hàng doanh nghiệp, 1Office có chính sách khuyến mãi: Miễn phí khởi tạo cho các doanh nghiệp khởi nghiệp dưới 20 nhân sự; Tặng thêm 3 tháng sử dụng cho các doanh nghiệp đăng kí mới; 1Office được sử dụng trên đa nền tảng, cả Laptop, Tablet và Mobile để phục vụ nhu cầu người dùng.

Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Thành Hưng nhấn mạnh, ngày 3/6/2020, Thủ tướng Chính phủ đã ký ban hành Quyết định số 749/QĐ-TTg phê duyệt “Chương trình chuyển đổi số quốc gia đến năm 2025, định hướng đến năm 2030”.
Chương trình xác định quan điểm “phát triển nền tảng số là giải pháp đột phá để thúc đẩy chuyển đổi số nhanh hơn, giảm chi phí, tăng hiệu quả” và đặt ra nhiệm vụ “xác định danh sách các nền tảng số có khả năng triển khai dùng chung rộng khắp trong một số lĩnh vực và có chính sách khuyến khích các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam đầu tư phát triển các hệ thống này”.

Theo Thứ trưởng, với vai trò cơ quan chủ trì tổ chức thực hiện Chương trình Chuyển đổi số quốc gia, Bộ TT&TT sẽ đánh giá, lựa chọn các nền tảng số tốt do doanh nghiệp Việt Nam phát triển để tham gia Chương trình chuyển đổi số quốc gia và bảo trợ về truyền thông các nền tảng Make in Vietnam này.
Tiếp theo các nền tảng đào tạo từ xa, hỗ trợ tư vấn khám chữa bệnh từ xa, mã địa chỉ bưu chính, hội nghị trực tuyến, điện toán đám mây đã được ra mắt trong thời gian qua, hôm nay, Bộ TT&TT tiếp tục giới thiệu Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office (One Office).

Nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office là một Nền tảng ứng dụng trên nền tảng Cloud giúp chuyển đổi số hoàn toàn hoạt động quản trị của doanh nghiệp từ nhân sự, khách hàng, công việc, kinh doanh, truyền thông thành một khối thống nhất, trên một nền tảng duy nhất, tạo lập một môi trường làm việc trực tuyến, mang đến hiệu quả làm việc cao cho toàn doanh nghiệp.
Đây cũng là minh chứng rõ ràng về năng lực sáng tạo của doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam nói chung và 1Office nói riêng. Hiện nền tảng quản trị tổng thể doanh nghiệp 1Office hiện đã có 2000 khách hàng doanh nghiệp, phục vụ 100.000 người dùng.

Với cú hích từ dịch bệnh Covid-19, chuyển đổi số sẽ giúp các doanh nghiệp Việt Nam linh hoạt trong thay đổi mô hình hoạt động, tiết giảm chi phí, duy trì hoạt động để tồn tại và hồi phục mạnh mẽ.
Bộ TT&TT kỳ vọng các doanh nghiệp công nghệ số Việt Nam sẽ nắm bắt thời cơ, phát triển thêm nhiều nền tảng số để phục vụ chuyển đổi số toàn diện, rộng khắp trong các lĩnh vực kinh tế, xã hội, góp phần quan trọng hoàn thành mục tiêu của Chương trình Chuyển đổi số quốc gia.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần