Ra mắt sản phẩm du lịch Dấu ấn Mê Kông và Linh thiêng Côn đảo

D. Tiêu
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Anhduong Tours vừa phối hợp với Cục xúc tiến Du lịch Thái Lan, Hãng hàng không quốc gia Việt Nam (Vietnam Airline), Công ty bay dịch vụ hàng không (Vasco Airline) tổ chức lễ ra mắt 2 sản phẩm du lịch độc đáo là Dấu ấn Mê Kông (Lào - Đông bắc Thái) và Linh thiêng Côn đảo.

Tại lễ ra mắt, Giám đốc Anhduong Tours Nguyễn Tuấn Anh khẳng định: Với ưu thế kinh nghiệm, nhiều năm nghiên cứu và kinh doanh thành công và luôn được khách hàng đánh giá cao trên thị trường, công ty đã quyết định ra mắt 2 sản phẩm du lịch độc đáo là Dấu ấn Mê Kông (Lào - Đông Bắc Thái) và Linh thiêng Côn đảo với mong muốn đẩy mạnh du lịch đến các tuyến điểm mới giúp du khách có cơ hội khám phá vẻ đẹp của vùng Đông Bắc Thái Lan và nước bạn Lào anh em cũng như đáp ứng được nhu cầu du lịch về nguồn tâm linh Côn Đảo, mua sắm, đánh Golf tại 2 nước Lào & Thái với chi phí thấp.
Linh thiêng Côn Đảo là mô hình được xây dựng kết hợp giữa “Du lịch tín ngưỡng”, “Du lịch tâm linh” được Ánh Dương tous phát triển kinh doanh theo mô hình này. Cùng với việc khám phá hệ thống nhà tù lịch sử, tìm hiểu những năm tháng đau thương của dân tộc, du lịch Côn Đảo, đặc biệt dịp tháng 5 sẽ cho ta trở về với vùng đất linh thiêng nơi an nghỉ của biết bao người anh hùng dân tộc.
Sản phẩm Dấu ấn Mê Kông (Lào - Đông Bắc Thái) sẽ đưa du khách có cơ hội trải nghiệm những điểm đến mới hấp dẫn, độc đáo và khác biệt. Đặc biệt, Khu tưởng niệm Bác Hồ được xây dựng trên khu đất rộng gần 10.000m2 tại làng Noọng Ôn bao gồm nhiều hạng mục công trình, một số được phục dựng lại như nhà Bác Hồ đã ở và làm việc từ năm 1928, một số công trình mới như nhà đa năng, khu tưởng niệm, tủ sách, phòng chiếu phim, phòng hội thảo cùng nhiều tranh ảnh về cuộc đời hoạt động của Bác. Đây là khu tưởng niệm lớn nhất trong 13 khu tưởng niệm Chủ tịch Hồ Chí Minh trên thế giới sẽ trở thành điểm nhấn cho tour du lịch lịch sử về nguồn của hành trình Lào - Đông Bắc Thái.
Bên cạnh đó, Chùa Wat Pa Phu Khon, ngôi chùa được xem là đẹp nhất vùng đông bắc Thái Lan, nằm trên một ngọn đồi và bao quanh bởi những đồi núi và rừng cây xanh hay Chùa Wat Pha Tak Suea độc đáo với cây cầu kính nằm ở độ cao 550m so với mặt nước biển và có độ dài 10m nhô ra khỏi vách núi, nơi có thể ngắm toán cảnh dòng sông Mê Kông hay khám phá Khu khảo cổ Ban Chiang huyền bí...
Chương trình Dấu ấn Mê Kông (Lào - Đông Bắc Thái) với 4 ngày 3 đêm của Ánh Dương tous sẽ chính thức được khởi hành chuyến đầu tiên vào ngày 25/5 tới.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần