Ra mắt xe tải mang phong cách BMW

Vân Nhi
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 14/1, Công ty CP ô tô Đông Bản Việt Nam đã tổ chức hội nghị khách hàng năm 2017 - 2018 và lễ ra mắt sản phẩm mới - Xe tải Dongben T30.

 
Theo thế thiết của Công ty CP ô tô Đông Bản Việt Nam, chiếc xe tải Dongben T30 nằm trong phân khúc dòng xe tải nhẹ 1 tấn. Toàn bộ hệ thống khung gầm của xe được nhà sản xuất chú trọng tăng độ dày lên gấp hai lần so với bình thường, tăng sự chắc chắn và khả năng chịu lực, toàn bộ khung gầm đều được xử lý qua dây chuyền sơn điện ly cực âm hiện đại, mang lại cảm giác hoàn toàn yên tâm trong quá trính sử dụng.
Theo lãnh đạo Công ty CP ô tô Đông Bản Việt Nam, không chỉ để vận chuyển, DongBen T30 còn được thiết kế theo xu hướng mới như xe du lịch nên kiểu dáng ngoại thất rất đẹp, nội thất rất sang trọng và tiện nghi. Thiết kế mặt ca lăng kép hình quả thận và hốc thông gió hình chữ U ngược kinh điển mang đậm phong cách sang trọng, khỏe khoắn của BMW khiến DongBen T30 mang lại sự ấn tượng và cá tính như tôn thêm vị thế thành công cho chính người chủ sở hữu.

Thêm vào đó, để tăng phần thuận tiện cho việc sử dụng, DongBen T30 được thiết kế thêm cặp đèn pha bi xe non sắc nét với khả năng chiếu sáng tối ưu, toàn bộ khoang nội thất được trau truốt, mở rộng tối đa mang lại cảm giác thoải mái, thanh lịch, sang trọng. Giống như các dòng xe gia đình hiện đại khác, xe cũng được trang bị các hệ thống: Trợ lực lái điện tử EPS, điều hòa hai chiều, kính điện, khóa điện và nhiều hộc đề đồ thuận tiện trong tầm tay.

Bên cạnh đó, một trong những yếu tố khiến Dongben T30 trở thành một sản phẩm đáng chờ đợi đó chính là thiết kế hướng sự an toàn cho người sử dụng. Cụ thể, phần đầu xe của DongBen T30 được thiết kế dài, hướng về phía trước, giảm tải mức độ nguy hiểm khi có những va chạm trực diện. Thùng xe được thiết kế độc lập, không bị biến dạng, giảm thiểu tối đa lực tác động đến cabin trong các trường hợp đâm xe liên hoàn, hay như hệ thống phanh trước đĩa sau tang trống có van điều tiết lực phanh tự động…

Được biết, Công ty CP ô tô Đông Bản Việt Nam được thành lập từ năm 2009 với số vốn đầu tư nước ngoài là 100%, là một trong các DN hàng đầu ở Việt Nam chuyên về sản xuất, lắp ráp các loại xe tải nhẹ với phương châm hoạt động là: “Cạnh tranh bằng chất lượng và dịch vụ”. Trong thời gian đầu khi mới bước chân vào thị trường Việt Nam, sản phẩm chủ đạo được DN sử dụng là sản phẩm xe tải nhẹ DB1021 - 870kg và nhanh chóng chiếm được sự cảm tình và yêu mến của các khách hàng, thay thế cho rất nhiều dòng xe tải nhẹ trước kia.

Sở dĩ có được điều đó bởi không chỉ tối đa hóa công năng sử dụng từ kích thước xe, cabin, kiểu dáng nội ngoại thất mang đậm phong cách xe sang Land rover mà giá xe cũng được các khách hàng toàn quốc đánh giá rất hợp lý, đã tạo ra một xu hướng mới trên thị trường, mang lại thương hiệu lớn cho công ty ô tô Đông Bản.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần