Ráo riết truy bắt đối tượng nổ súng tại Cty Sam Sung

Chia sẻ Zalo

KTĐT - Trong lúc đối tượng trộm cắp đang bị tạm giữ tại phòng bảo vệ, thì 5 đối tượng bịt mặt lao vào dùng súng, dao, kiếm để uy hiếp lực lượng bảo vệ và giải thoát cho tên trộm…

KTĐT - Trong lúc đối tượng trộm cắp đang bị tạm giữ tại phòng bảo vệ, thì  5 đối tượng bịt mặt lao vào dùng súng, dao, kiếm để uy hiếp lực lượng bảo vệ và giải thoát cho tên trộm…

Tối 24-1, bảo vệ của Cty Sam Sung tại Khu Công nghiệp Yên Phong, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh đã phát hiện, bắt quả tang đối  tượng Nguyễn Văn Thắng (SN 1990), trú tại Phường Vạn An, TP Bắc Ninh, là công nhân Cty Sam Sung đã trộm cắp 40 chiếc điện thoại di động (trị giá khoảng 600 triệu đồng) cùng một số linh kiện điện thoại khác.

Lực lượng bảo vệ đã đưa tên trộm Nguyễn Văn Thắng về phòng bảo vệ của Cty để thu giữ tang vật. Ít phút sau, có 5 đối tượng bịt mặt mang theo dao, kiếm và súng (súng bắn điện) xông vào phòng bảo vệ. Các đối tượng đã nổ súng và dùng dao, kiếm uy hiếp lực lượng bảo vệ để giải thoát cho tên Thắng.

Công an huyện Yên Phong đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Công an tỉnh Bắc Ninh khẩn trương điều tra, truy bắt các đối tượng gây án.