Raonic giành chiến thắng xứng đáng trước Federer

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Raonic giành break sớm hơn ở game thứ 7 và sau đó thẳng tiến tới chiến thắng 6-4, qua đó trả thành công món nợ đã vay Federer.

Lại một lần nữa, Federer và Raonic tái ngộ nhau trong trận đấu cuối cùng tại giải quần vợt khởi đầu năm mới ở Brisbane (Australia). Năm ngoái, FedEx đã khiến tay vợt người Canada ôm hận khi đánh bại đối thủ sau 3 set khá kịch tính: 6-4, 6-7 (2-7), 6-4.
Raonic giành chiến thắng xứng đáng trước Federer - Ảnh 1
Đó là lần đầu tiên Federer vô địch giải ATP 250 ở Brisbane. Trước đó, năm 2013, Federer cũng vào đến chung kết giải này nhưng bất ngờ gác vợt trước đại diện của nước chủ nhà Lleyton Hewitt với tỷ số 1-2 (6-1, 4-6, 6-3). Năm nay, Federer lại tái ngộ Raonic, đối thủ mà anh đã từng đánh bại trong trận đấu quyết định ở Brisbane năm ngoái và “Tàu tốc hành” vẫn được đánh giá cao hơn.

Tuy nhiên trận đấu này, Federer đã gặp phải đối thủ có khả năng giao bóng cực tốt khiến “Tàu tốc hành” gặp quá nhiều khó khăn. Những game đầu tiên của set 1 đã diễn ra khá cân bằng và hai tay vợt kéo nhau tới tỷ số 4-4.

Bước ngoặt của set 1 tới ở game thứ 9 khi Federer cầm giao bóng nhưng để Raonic giành break. Không mắc bất cứ sai lầm nào sau đó, Raonic thắng 6-4 ở set 1.

Set 2 diễn ra theo kịch bản gần giống set 1, có điều Raonic giành break sớm hơn ở game thứ 7 và sau đó thẳng tiến tới chiến thắng 6-4, qua đó trả thành công món nợ đã vay Federer ở chung kết năm ngoái để lên ngôi vô địch tại Brisbane 2016. Một sự chuẩn bị rất tốt cho Australian Open của tay vợt người Canada.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần