Rạp chiếu phim Quốc gia Hà Nội đìu hiu vì dịch bệnh

Lại Quỳnh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 8/2, dù là các ngày chiếu cuối tuần nhưng các suất chiếu phim “Gái già lắm chiêu 3”, “Căn phòng cám dỗ”, “Đôi mắt âm dương”… tại Trung tâm chiếu phim quốc gia đều trống người xem.

Lác đác vài khán giả xếp hàng mua vé xem phim

Thông thường vào các dịp cuối tuần là thời điểm khán giả lại tấp nập đến rạp thưởng thức những bộ phim hay. Tuy nhiên, sáng 8/2, dù là các ngày chiếu cuối tuần nhưng các suất chiếu phim “Gái già lắm chiêu 3”, “Căn phòng cám dỗ”, “Đôi mắt âm dương”… tại Trung tâm chiếu phim quốc gia đều trống người xem.

  Quầy dịch vụ ăn uống không một bóng người

Ghi nhận tại Rạp chiếu phim Quốc gia chiều ngày 7 và sáng 8/2, sảnh phòng chiếu rộng thênh thang, vắng bóng khán giả. Các quầy dịch vụ cũng không còn cảnh dòn người nối đuôi nhau xếp hàng mua vé xem phim hoặc mua các mặt hàng ăn uống. Đìu hiu ngay cả trong những giờ vàng.

 Bảng khuyến cáo cách phòng bệnh được đặt ngay khu vực trông giữ xe

Một nhân viên trong rạp chia sẻ: “Những ngày gần đây, số lượng khán giả đến xem phim giảm mạnh. Dù không có con số thống kê nhưng chắc chắn doanh thu giảm rất nhiều. Tình trạng này chắc chắn còn kéo dài đến khi ngành y tế công bố khống chế được dịch bệnh”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần