Razer ra mắt máy tính chơi game Tomahawk trị giá 2.400 USD

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Razer đã giới thiệu một chiếc máy tính chơi game nhỏ gọn có tên là Tomahawk tại sự kiện CES vào đầu năm nay và giờ đây nó đã chính thức được xuất hiện với thiết kế tiện lợi và nhỏ gọn nhưng chi phí cao.

Tomahawk đã có sẵn để bán trên website chính thức của Razer hay các nhà bán lẻ tại Mỹ. Tomahawk được thiết kế để nhắm tới các game thủ hay những ai đang muốn xây dựng cho mình một máy tính riêng.

 Razer ra mắt máy tính chơi game Tomahawk 
Tomahawk có một thiết kế vỏ máy đơn giản với 2 khe cắm PCIe, một dành cho GPU có kích thước đầy đủ, một dành cho bo mạch Intel NUC Element chứa CPU, RAM và bộ nhớ.
Intel NUC Element bao gồm bộ xử lý 45W Core i9-9980HK Coffee Lake, bộ nhớ RAM DDR4 16GB, SSD NVMe 512GB và ổ cứng 2TB. Người dùng có thể nâng cấp được bộ nhớ RAM và ổ cứng lưu trữ, nhưng CPU thì không thể nâng cấp. Tomahawk sử dụng CPU Coffee Lake, đây là CPU có trong một máy tính xách tay chơi game cao cấp hiện nay.
GPU của Tomahawk có kích thước đầy đủ lên đến 320 x 140mm và một số kiểu máy đi kèm card đồ họa Nvidia RTX 3080 Founders Edition được cài đặt sẵn. Tomahawk được thiết kế là mô hình Mô-đun nên người dùng có thể tùy chính cấu hình theo nhu cầu như mở rộng RAM, lưu trữ hay thay thế card đồ họa khác nếu muốn.
 Tomahawk hiện có 2 phiên bản 2.400 USD và 3.200 USD
Vỏ máy Tomahawk được làm bằng nhôm với lớp hoàn thiện màu đen mờ với kích thước 210mm x 365mm x 150mm dung tích 10L. Hai bên vỏ có là cửa kính có thể tháo rời hai mặt và có Razer Chroma RGB ở phía dưới để hiển thị ánh sáng và tín hiệu hình ảnh.
Tomahawk có 4 cổng USB-A, 2 cổng USB-C Thunderbolt 3, 2 cổng Gigabit Ethernet và một cổng kết hợp 3,5 mm/TOSLINK. Một nguồn PSU 750W và sử dụng làm mát chủ động. Công nghệ Wifi 6 và Bluetooth 5.0 được tích hợp.
Tomahawk hiện có 2 phiên bản và đang được bán ở thị trường Mỹ, phiên bản thường có giá 2.400 USD mà không có GPU hoặc 3.200 USD kèm theo card đồ họa GeForce RTX 3080 của NVIDIA.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần