RCI - FLC Holiday cùng mang đến cho khách hàng những kỳ nghỉ vui vẻ
Kinhtedothi - Lãnh đạo cấp cao của RCI cho biết, sở hữu hệ thống các quần thể lớn, những khách sạn đẹp như mơ trên khắp Việt Nam và có được niềm tin từ người tiêu dùng là lợi thế lớn của Tập đoàn FLC khi tham gia thị trường sở hữu kỳ nghỉ (SHKN).
Tin liên quan
-
FLC Hạ Long tuyển dụng hàng trăm nhân sự tại Quảng Ninh
- AFP: FLC đã chuẩn bị chu đáo cho dự án Bamboo Airways
FLC Holiday - sản phẩm nghỉ dưỡng theo mô hình chia sẻ kỳ nghỉ là một dự án đang được Tập đoàn FLC chú trọng đầu tư. Đặc biệt, sản phẩm này đã được nâng lên một tầm cao mới sau khi FLC Holiday Club ký kết hợp tác với RCI, công ty hàng đầu trong lĩnh vực trao đổi kỳ nghỉ toàn cầu, vào tháng 6 vừa qua.
Đây có thể được coi như một “bảo chứng vàng” cho các sản phẩm kỳ nghỉ của FLC Holiday bởi không phải doanh nghiệp (DN) nào cũng dễ dàng gia nhập vào hệ thống RCI nếu không đáp ứng được những yêu cầu khắt khe của tổ chức này.
RCI được thành lập tại New York (Mỹ) từ năm 1974 với gần 45 năm phát triển. Mỗi năm, RCI thực hiện thành công khoảng 1,7 triệu lượt đặt phòng và luôn luôn có 750.000 phòng lưu trú sẵn sàng cho du khách ở bất cứ thời điểm nào nhờ có mạng lưới hơn 4.300 khu resorts nổi tiếng tại 110 quốc gia trên khắp thế giới.
Dưới đây là cuộc trao đổi giữa phóng viên và Ông Daniel Tan - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của RCI tại khu vực Đông Nam Á.
Xin ông cho biết những tiêu chí nào để các DN liên kết vào mạng lưới của RCI?
Chúng tôi thực hiện khá nhiều bước khi làm việc với các DN để đảm bảo tuân thủ các quy định chặt chẽ của tổ chức và luật pháp.
Trước tiên, chúng tôi sẽ lấy thông tin cơ bản để có những phân tích chi tiết hơn về DN cần tham gia. Nếu đáp ứng được các tiêu chí ban đầu, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị hồ sơ đăng kí cho các đối tác để bắt đầu quy trình đánh giá của RCI.
Tôi sẽ nói kĩ hơn về quy trình đánh giá của RCI. Chúng tôi sẽ thực hiện những cuộc điều tra và gặp gỡ với DN để tìm hiểu về kế hoạch phát triển của DN, đồng thời giải thích về những quyền lợi và nghĩa vụ của DN và RCI khi tham gia quá trình liên kết.
Khi các DN BĐS nộp lại những đơn đăng kí cho chúng tôi, bước quan trọng nhất trong quy trình đánh giá là rà soát lại đảm bảo yếu tố pháp lý của các khu nghỉ dưỡng. Đây là yếu tố cần thiết để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và ngược lại cũng là cách đảm bảo an toàn cho các DN. Điều này cũng sẽ khuyến khích các DN tham gia vào hệ thống liên kết.
Ngoài ra, DN cũng cần làm việc với các luật sư độc lập để xác thực giá trị của các BĐS nghỉ dưỡng theo đúng quy định của pháp luật và các cơ quan có thẩm quyền.
Khi đã hoàn thiện các bước đánh giá, chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ đăng ký dựa trên các điều kiện thương mại và kết quả của quy trình đánh giá RCI.
Ông có thể cho biết một số đơn vị tại Việt Nam mà RCI đã kết nạp?
Chúng tôi hiện đang liên kết với 6 DN tại Việt Nam, trong đó có Tập đoàn FLC. Từ nay đến cuối năm 2018 và 2019, chúng tôi cũng mong muốn hợp tác với nhiều đối tác và khu nghỉ dưỡng hơn nữa tại Việt Nam. Tuy nhiên, để qua các bước thẩm định và đáp ứng các tiêu chuẩn của RCI, cần phải có thời gian thẩm định.
Ông đánh giá thế nào về Tập đoàn FLC và tiềm năng hợp tác với RCI?
FLC đã được thành lập và được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Công ty đã xây dựng được thương hiệu cũng như niềm tin của người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm chào bán của Tập đoàn FLC hết hàng chỉ trong vài phút, điều này chứng tỏ lòng tin của khách hàng với thương hiệu FLC trên thị trường Việt Nam. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong thị trường SHKN.
Tập đoàn FLC là một đại diện uy tín tham gia thị trường này cũng sẽ giúp nâng cao hình ảnh của SHKN tại Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy những đối tác liên kết của RCI tại đây đều cam kết cung cấp những dịch vụ kỳ nghỉ chuyên nghiệp và hiện đại cho các khách hàng. Thị trường SHKN Việt Nam chắc chắn cũng sẽ được thúc đẩy nhờ vào sự thành công của Tập đoàn FLC.
RCI có thể mang lại những giá trị gì cho các đối tác liên kết của mình, thưa ông?
Trên giấy tờ, RCI là tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ. Tuy nhiên, sau nhiều năm, chúng tôi nhận ra nếu chỉ cung cấp sự trao đổi đơn thuần giữa DN bất động sản và người tiêu dùng thì sẽ không thực sự mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Chúng tôi muốn là những “đại sứ” trên thị trường này. Chúng tôi tạo cơ hội cho các DN, hướng dẫn họ và khiến họ có thể cam kết lâu dài với lĩnh vực này, một thị trường rất tiềm năng và có thể tạo ra lợi nhuận tốt cho các DN tham gia.
Ngoài ra, chúng tôi có tổng đài trên toàn thế giới và đặc biệt là khu vực châu Á Thái Bình Dương, nhân viên có thể nói được 9 thứ tiếng. Việt Nam là một thị trường quan trọng, và chúng tôi có số lượng lớn nhân viên nói tiếng Việt. Họ sẽ hướng dẫn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc về nhu cầu kì nghỉ, booking và việc lên kế hoạch cho những chuyến đi của khách hàng. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng hành cùng với họ trong suốt thời gian mà khách hàng SHKN.
Đối với chúng tôi, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi vẫn luôn cải thiện các dịch vụ của mình ở Việt Nam và tại các quốc gia khác bằng việc đào tạo, huấn luyện, tư vấn để có thể giúp người tiêu dùng cũng như các đối tác chủ động quản lý hệ thống SHKN của mình.
Chúng tôi mong muốn sẽ cung cấp những dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế nhằm mang lại những kì nghỉ vui vẻ cho người tiêu dùng.
RCI được thành lập tại New York (Mỹ) từ năm 1974 với gần 45 năm phát triển. Mỗi năm, RCI thực hiện thành công khoảng 1,7 triệu lượt đặt phòng và luôn luôn có 750.000 phòng lưu trú sẵn sàng cho du khách ở bất cứ thời điểm nào nhờ có mạng lưới hơn 4.300 khu resorts nổi tiếng tại 110 quốc gia trên khắp thế giới.
Ông Daniel Tan - Giám đốc Phát triển Kinh doanh của RCI tại khu vực Đông Nam Á. |
Xin ông cho biết những tiêu chí nào để các DN liên kết vào mạng lưới của RCI?
Chúng tôi thực hiện khá nhiều bước khi làm việc với các DN để đảm bảo tuân thủ các quy định chặt chẽ của tổ chức và luật pháp.
Trước tiên, chúng tôi sẽ lấy thông tin cơ bản để có những phân tích chi tiết hơn về DN cần tham gia. Nếu đáp ứng được các tiêu chí ban đầu, chúng tôi sẽ tiến hành chuẩn bị hồ sơ đăng kí cho các đối tác để bắt đầu quy trình đánh giá của RCI.
Tôi sẽ nói kĩ hơn về quy trình đánh giá của RCI. Chúng tôi sẽ thực hiện những cuộc điều tra và gặp gỡ với DN để tìm hiểu về kế hoạch phát triển của DN, đồng thời giải thích về những quyền lợi và nghĩa vụ của DN và RCI khi tham gia quá trình liên kết.
Khi các DN BĐS nộp lại những đơn đăng kí cho chúng tôi, bước quan trọng nhất trong quy trình đánh giá là rà soát lại đảm bảo yếu tố pháp lý của các khu nghỉ dưỡng. Đây là yếu tố cần thiết để đảm bảo quyền lợi của người tiêu dùng và ngược lại cũng là cách đảm bảo an toàn cho các DN. Điều này cũng sẽ khuyến khích các DN tham gia vào hệ thống liên kết.
Ngoài ra, DN cũng cần làm việc với các luật sư độc lập để xác thực giá trị của các BĐS nghỉ dưỡng theo đúng quy định của pháp luật và các cơ quan có thẩm quyền.
Khi đã hoàn thiện các bước đánh giá, chúng tôi sẽ hoàn thiện hồ sơ đăng ký dựa trên các điều kiện thương mại và kết quả của quy trình đánh giá RCI.
Ông có thể cho biết một số đơn vị tại Việt Nam mà RCI đã kết nạp?
Chúng tôi hiện đang liên kết với 6 DN tại Việt Nam, trong đó có Tập đoàn FLC. Từ nay đến cuối năm 2018 và 2019, chúng tôi cũng mong muốn hợp tác với nhiều đối tác và khu nghỉ dưỡng hơn nữa tại Việt Nam. Tuy nhiên, để qua các bước thẩm định và đáp ứng các tiêu chuẩn của RCI, cần phải có thời gian thẩm định.
Ông đánh giá thế nào về Tập đoàn FLC và tiềm năng hợp tác với RCI?
FLC đã được thành lập và được niêm yết trên thị trường chứng khoán. Công ty đã xây dựng được thương hiệu cũng như niềm tin của người tiêu dùng. Nhiều sản phẩm chào bán của Tập đoàn FLC hết hàng chỉ trong vài phút, điều này chứng tỏ lòng tin của khách hàng với thương hiệu FLC trên thị trường Việt Nam. Đây là một yếu tố rất quan trọng trong thị trường SHKN.
Tập đoàn FLC là một đại diện uy tín tham gia thị trường này cũng sẽ giúp nâng cao hình ảnh của SHKN tại Việt Nam. Chúng tôi nhận thấy những đối tác liên kết của RCI tại đây đều cam kết cung cấp những dịch vụ kỳ nghỉ chuyên nghiệp và hiện đại cho các khách hàng. Thị trường SHKN Việt Nam chắc chắn cũng sẽ được thúc đẩy nhờ vào sự thành công của Tập đoàn FLC.
RCI có thể mang lại những giá trị gì cho các đối tác liên kết của mình, thưa ông?
Trên giấy tờ, RCI là tổ chức liên kết trao đổi kỳ nghỉ. Tuy nhiên, sau nhiều năm, chúng tôi nhận ra nếu chỉ cung cấp sự trao đổi đơn thuần giữa DN bất động sản và người tiêu dùng thì sẽ không thực sự mang lại nhiều giá trị cho khách hàng. Chúng tôi muốn là những “đại sứ” trên thị trường này. Chúng tôi tạo cơ hội cho các DN, hướng dẫn họ và khiến họ có thể cam kết lâu dài với lĩnh vực này, một thị trường rất tiềm năng và có thể tạo ra lợi nhuận tốt cho các DN tham gia.
Ngoài ra, chúng tôi có tổng đài trên toàn thế giới và đặc biệt là khu vực châu Á Thái Bình Dương, nhân viên có thể nói được 9 thứ tiếng. Việt Nam là một thị trường quan trọng, và chúng tôi có số lượng lớn nhân viên nói tiếng Việt. Họ sẽ hướng dẫn, giới thiệu và giải đáp các thắc mắc về nhu cầu kì nghỉ, booking và việc lên kế hoạch cho những chuyến đi của khách hàng. Chúng tôi đặc biệt chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, đồng hành cùng với họ trong suốt thời gian mà khách hàng SHKN.
Đối với chúng tôi, chất lượng dịch vụ luôn được đặt lên hàng đầu. Chúng tôi vẫn luôn cải thiện các dịch vụ của mình ở Việt Nam và tại các quốc gia khác bằng việc đào tạo, huấn luyện, tư vấn để có thể giúp người tiêu dùng cũng như các đối tác chủ động quản lý hệ thống SHKN của mình.
Chúng tôi mong muốn sẽ cung cấp những dịch vụ mang đẳng cấp quốc tế nhằm mang lại những kì nghỉ vui vẻ cho người tiêu dùng.
TIN CÙNG CHUYÊN MỤC
- Thi múa khèn tại Fansipan, cuộc so tài khiến khán giả đã tai, no mắt
- Chủ tịch HĐQT Sun Group: Miền Trung – Tây Nguyên không có cảng tàu du lịch chuyên biệt là một “điểm nghẽn” lớn
- Ngất ngây với rừng hoa đào bung nở tại Sun World Fansipan Legend
- Hà Nội tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư, du lịch với Nhật Bản vào cuối tháng 3
-
Không lấy tài nguyên làm trọng tâm phát triển du lịch
Kinhtedothi - “Phát triển du lịch theo nguyên lý lấy cụm ngành làm trung tâm chứ không phải lấy tài nguyên du lịch là...XEM THÊM -
Việt Hải - Cát Bà: Vẻ đẹp thiên nhiên hoang sơ kỳ bí
Kinhtedothi - Làng Việt Hải, Cát Bà, Hải Phòng nằm lọt thỏm giữa thung lũng được bao bọc bởi các hòn đảo lớn nhỏ. Nơi...XEM THÊM -
Quảng Ngãi: Tàu cao tốc nằm bờ vì vắng khách
Kinhtedothi - Trước sự phát triển ồ ạt của tàu siêu tốc, hàng loạt tàu cao tốc vận tải khách chạy tuyến Sa Kỳ - Lý Sơ...XEM THÊM -
Tàu khách siêu tốc 2 thân đầu tiên hoạt động tuyến Sa Kỳ - Lý Sơn
Kinhtedothi - Tàu khách siêu tốc 2 thân mang tên CHÍN NGHĨA EXPRESS 07, vừa chính thức được cấp thẩm quyền tỉnh Quảng...XEM THÊM -
[Video] Tưng bừng khai mạc Lễ hội Bơi chải thuyền rồng Hà Nội mở rộng 2019
Kinhtedothi - Sáng 16/2, tại hồ Tây (khu vực Vườn hoa Lý Tự Trọng và trục đường Thanh Niên - Nguyễn Đình Thi, quận Tâ...XEM THÊM -
Du khách nô nức trẩy hội xuân Mở Cổng Trời tại Sun World Fansipan Legend
Kinhtedothi - Đến hẹn lại lên, khi hoa đào, hoa mai bung sắc thắm, báo hiệu nàng xuân gõ cửa, cũng là lúc hàng ngàn d...XEM THÊM
-
Bắc Giang: Doanh nghiệp đầu tư hơn 1,5 tỷ USD vào du lịch
Kinhtedothi - Năm 2019, tỉnh Bắc Giang tập trung khai thác 3 loại hình du lịch gồm: Du lịch tâm linh, sinh thái nghỉ dưỡng và tìm hiểu di tích lịch sử văn hóa.16-02-2019 11:22
-
Sơn Đoòng tiếp tục đứng đầu các cuộc bình chọn của báo chí quốc tế
Kinhtedothi - Ngày 16/2, ông Hồ An Phong - Giám đốc Sở Du lịch Quảng Bình cho biết, sau khi gây ấn tượng lớn tại Chương trình quảng bá du lịch Quảng Bình qua điện ảnh tại Hollywood và hội chợ du lị...16-02-2019 10:34
-
Du lịch tàu biển Việt Nam: “Mỏ vàng” đang dần khai lộ
Kinhtedothi - Việc đưa vào vận hành cảng tàu khách quốc tế chuyên biệt không chỉ gỡ nút thắt cho ngành du lịch mà còn mở ra cơ hội, triển vọng, chu kỳ tăng trưởng ấn tượng trong năm 2019 này.15-02-2019 10:55
-
Vinpearl điểm đến của du khách nước ngoài mùa Tết 2019
Kinhtedothi - Tết Nguyên đán 2019, nhiều du khách nước ngoài chọn đến Việt Nam để tìm hiểu nét văn hóa thú vị. Vinpearl là điểm đến được nhiều khách hàng lựa chọn vì có thể thưởng thức nét văn hóa ...14-02-2019 12:55
-
Nói “Will you marry me” theo cách của “Khách sạn lãng mạn nhất thế giới”
Kinhtedothi - Các cặp đôi sẽ nhận được một đêm nghỉ dưỡng miễn phí tại “khách sạn lãng mạn nhất thế giới” Mercure Danang French Village Bana Hills nếu như đã từng cầu hôn tại đỉnh Bà Nà.14-02-2019 10:13
- Giáo hội Phật giáo Việt Nam khẳng định dâng sao giải hạn không phải nghi lễ của Phật giáo
- Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải: Cần khuyến khích phát triển các DN nông nghiệp công nghệ cao
- Phó Bí thư Thành ủy Đào Đức Toàn thị sát khu xử lý chất thải rắn Xuân Sơn
- Lễ hội hoa Anh đào sẽ tuyển chọn Đại sứ thiện chí hoa Anh đào
- Chủ tịch UBND TP Nguyễn Đức Chung động viên các tân binh lên đường nhập ngũ
- Luật Đầu tư, Luật Doanh nghiệp chồng chéo, mâu thuẫn luật chuyên ngành
- Ngành ngân hàng: Lạc quan về triển vọng kinh doanh
- Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải động viên tân binh huyện Thanh Trì lên đường nhập ngũ
- Tăng chế tài xử phạt vi phạm ATGT đường sắt: Khó khả thi