Real Madrid " Sốc "HLV trưởngZinedine Zidane bất ngờ từ chức

Nguyễn Trọng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhà cầm quân đã vô địch Champions League 3 lần liên tiếp trong 2,5 năm cầm quân của mình đã chính thức chia tay đội bóng hoàng gia Tây Ban Nha.

Hôm nay, Real Madrid thực hiện một cuộc họp báo bất thường khiến báo giới Tây Ban Nha tò mò. Và khi HLV Zidane tuyên bố chia tay CLB hoàng gia Tây Ban Nha, tất cả đã không khỏi ngỡ ngàng.
 HLV Zidane giành 3 chức vô địch C1 liên tiếp sau gần 3 năm làm HLV trưởng của Real Madrid 
“Hôm nay tôi sẽ không còn làm HLV của Real Madrid nữa. Đây là quyết định của cá nhân tôi. Có thể đó là một sai lầm nhưng tôi cảm thấy thời điểm này là hợp lý. Tôi cảm thấy Real Madrid không thể tiếp tục chiến thắng nếu tôi còn tại vị.

Tôi biết đây là một khoảng khắc lạ lùng. Sau 3 năm, một sự thay đổi là cần thiết. Các cầu thủ cần những thông điệp mới.Các cầu thủ lớn của Real Madrid cần những sự thay đổi. Tuy nhiên, tôi sẽ không nói một lời nào nữa về đội bóng này. Tôi không ở đây để chia sẻ về tương lai của Real Madrid.”

HLV Zidane lên nắm quyền tại Real Madrid vào tháng 1/2016 sau khi HLV Benitez bị sa thải. Tại đây, ông giành 3 Champions League liên tiếp, 1 La Liga, 1 Siêu Cúp Tây Ban Nha, 2 Siêu Cúp châu Âu và 2 Cúp thế giới các CLB trong 2,5 năm cầm quyền.

Ngay cả Chủ tịch Florentino Perez cũng cảm thấy sốc vì quyết định của HLV Zidane. Ông cho biết: “Chúng tôi vẫn chưa chuẩn bị tinh thần để đối phó với tình huống này. Nó đến quá bất ngờ. Đây là một ngày buồn với tôi, các cầu thủ cũng như toàn thể CLB Real Madrid”.
Hiện tại, người ta vẫn chưa rõ nguyên nhân vì sao HLV Zidane đã đưa ra quyết định bất ngờ này, nhất là khi ông đã thành công rực rỡ cùng Real Madrid. Ngay cả sau khi giành chức vô địch Champions League cách đây vài ngày, ông cũng không hề đề cập tới quyết định sẽ rời khỏi Bernabeu. Chưa kể đến việc mới đây, ông vừa chụp hình quảng cáo mẫu áo mới của Real Madrid.
Real Madrid sẽ đứng trước cuộc thay máu mạnh mẽ trong mùa Hè 2018. Không chỉ HLV Zidane, họ còn có nguy cơ mất cả Gareth Bale lẫn C.Ronaldo. Cả hai cầu thủ này đều bóng gió ra đi sau trận chung kết Champions League.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần