Regent Trùng Khánh-Ốc đảo an nhiên giữa dòng chảy hiện đại

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trên chuyến hành trình trải nghiệm những vùng đất thú vị trên thế giới, tôi đến thăm Trùng Khánh vào một ngày đầu tháng 6 nhân dịp được mời tham dự lễ cưới của anh bạn đối tác – Kroos.

Giữa rất nhiều lựa chọn địa điểm tổ chức tại thành phố này, Kroos hết lời khen ngợi Regent Trùng Khánh rằng đây là một khách sạn đẳng cấp, tinh tế và là địa điểm tổ chức lễ cưới trong mơ của vợ chồng anh.

Tôi đặt chân đến một trong những thành phố giàu có nhất Trung Quốc này vào một ngày chớm hè. Đón tôi ở sân bay quốc tế Giang Bắc, một quản gia trong bộ vest lịch lãm đứng bên chiếc Mercedes S-Class sáng bóng, lịch thiệp cúi chào và gửi vào tay tôi một chiếc khăn mát cùng một thiệp có tên tôi viết đầy đủ bằng tiếng Việt rất chỉn chu trên mặt trước. Xe đưa tôi đến Regent Trùng Khánh trong vòng khoảng 30 phút. Tôi cực kỳ hài lòng với sự nhanh chóng và chu đáo này khi người ta vẫn nói rằng di chuyển tại Trùng Khánh là thách thức với ngay chính dân bản địa bởi hệ thống giao thông có khả năng vô hiệu hóa mọi phần mềm định vị thông minh với hơn 4000 cây cầu, mạng lưới đường sá chồng chéo, đường sắt chạy xuyên qua các tòa nhà cao tầng…

Điểm đến của tôi là Regent Trùng Khánh, khách sạn chuẩn 5* quốc tế nằm trong trung tâm tài chính Jiangbeizui sôi động. Nhìn từ bên ngoài, Regent cũng như những tòa cao ốc hạng sang xung quanh khác. Nhưng chỉ cần bước chân vào bên trong, Regent Trùng Khánh thực sự ghi danh trong lòng du khách. Regent Trùng Khánh mang đến một ốc đảo an nhiên trong suốt thời gian lưu trú với vẻ đẹp lộng lẫy vượt thời gian, là sự tổng hòa giữa thiết kế tinh tế, trang thiết bị tân tiến, trải nghiệm ẩm thực và chăm sóc sức khỏe độc đáo, đặc biệt là dịch vụ cá nhân hóa hoàn hảo.

Quả thực nơi đây như một tác phẩm nghệ thuật hoàn mỹ đầy cảm hứng. Một không gian nghệ thuật đích thực kết hợp chuẩn mực thượng lưu sang trọng, hiện đại Tây phương mà vẫn lưu giữ được truyền thống của thành phố giàu văn hóa này. Regent trân trọng sử dụng những nguyên vật liệu gắn bó hàng thế kỷ của bản địa như gốm, sứ, ngọc bích và sơn mài; nâng niu những đường nét đặc trưng của Trung Hoa với tông nâu, đồng, xám cùng nội thất gỗ trầm ấm, mang lại cảm giác ấm cúng, đậm đà chất Á.

Hầu hết các phòng đều sở hữu tầm nhìn toàn cảnh sông Gia Lăng và bán đảo Du Trung
Regent Trùng Khánh thể hiện nét tinh tế, chu đáo tới từng chi tiết: các sản phẩm nhỏ nhất có biểu tượng “R” in đậm, mặt nạ dưỡng da trong phòng tắm, đặc biệt là hệ thống phòng tắm 5 chức năng được ghi nhận là một trong những thiết kế độc đáo bậc nhất thế giới. Sự cầu kỳ, sang trọng nơi đây được đặt trong bối cảnh đầy tinh tế khéo léo, đi kèm với đó là nét độc bản đầy kiêu hãnh.

Đối tác của tôi đã sử dụng dịch vụ Regent Bespoke Luxury Weddings cho đám cưới. Một quản gia riêng (Wedding Butler) luôn sẵn sàng có mặt bất kể vào thời gian nào để hỗ trợ và đáp ứng các yêu cầu cũng như đưa ra lời tư vấn cho vợ chồng anh và đảm bảo lễ cưới diễn ra suôn sẻ từ giây phút chào đón cho đến khi cặp đôi mới cưới tràn ngập hạnh phúc với không gian tân hôn được chuẩn bị công phu, lãng mạn với hoa hồng, rượu vang. Coi trọng những yêu cầu cá nhân và đem lại những trải nghiệm xa hoa mới mẻ là điểm ghi dấu ấn của Regent Trùng Khánh.

Đã hiểu tại sao anh bạn tôi lại nhất định chọn địa điểm này cho ngày quan trọng nhất cuộc đời mình, vì vậy, tôi dành thêm thời gian nghỉ lại để trải nghiệm hết những điều mới lạ tại Regent Trùng Khánh. River Terrace – bar nằm trên tầng cao nhất khách sạn chính là thiên đường tuyệt nhất để vừa thả mình thư giãn, vừa thưởng thức ly Whisky Sour nồng nàn và ngắm toàn cảnh ngã ba sông Dương Tử và Gia Lăng vào một ngày chớm hè mát mẻ mà không còn sương mù vây kín như vào mùa xuân. Vị giác của tôi thực sự được thỏa mãn với các món ăn Quảng Đông truyền thống và Tứ Xuyên hiện đại tại nhà hàng Li Jing Shuen hay thử món bít tết thượng hạng tan chảy trong miệng tại Robin’s Grill & Teppanyaki…

River Terrace – bar trên tầng cao nhất khách sạn đem lại trải nghiệm xa hoa mới mẻ
Không nghi ngờ gì khi nơi đây được đánh giá trong top những khách sạn tốt nhất trong thành phố, bởi được xây dựng dựa trên những tiêu chuẩn khắt khe nhất, điều đã tạo nên danh tiếng của thương hiệu Regent Hotels and Resorts khắp thế giới. Chẳng phải ngẫu nhiên khi trong suốt 47 năm, công suất phòng nghỉ của Regent luôn đạt trên 90% và là nơi lưu trú của nhiều ngôi sao quốc tế: Michael Jackson, Tom Cruise, Mariah Carey, Lady Gaga... Với việc mua lại 51% cổ phần bởi Tập đoàn quản lý khách sạn toàn cầu InterContinental Hotels Group (IHG), Regent Hotels and Resorts nay là thương hiệu cao cấp nhất trong hệ thống các thương hiệu khách sạn thuộc IHG.

Tại Việt Nam, giấc mơ về một thương hiệu 5* quốc tế độc bản, tinh tế như Regent Trùng Khánh đã trở thành hiện thực, khi một Regent Residences Phu Quoc hiện lên giữa đảo Ngọc thời gian qua đang là tâm điểm chú ý của nhà đầu tư và giới thượng lưu. So sánh một chút, nếu Regent Trùng Khánh như một nàng thơ kiêu hãnh giữa lòng thành phố náo nhiệt thì Regent Residences Phu Quoc còn thú vị hơn thế nữa. Giữa bãi Trường hoang sơ hiện lên một viên ngọc e ấp giấu mình nhưng đẹp hiếm có. Khi càng tiến đến gần, viên ngọc càng sáng lấp lánh và thu hút mọi ánh nhìn.

Mỗi căn Sky Villas Regent Residences Phu Quoc đều sở hữu tầm nhìn rộng mở với bể bơi vô cực riêng
Hiện các căn biệt thự nghỉ dưỡng hầu như đã có chủ và bắt đầu ra mắt Sky Villas hạng sang - thiên đường nghỉ dưỡng lơ lửng giữa những tầng mây và biển xanh. 42 căn Sky Villas sang trọng với đặc quyền riêng tư, đem lại cảm hứng tự do và sáng tạo cho chủ nhân. Bên cạnh đó, mỗi căn đều sở hữu tầm nhìn rộng mở như chạm tới chân trời, thêm khoáng đạt với bể bơi vô cực. Chắc chắn chỉ cần cái chạm mắt đầu tiên, vẻ đẹp hút hồn của Sky Villas tại Regent Residences Phu Quoc cũng khiến người ta trót yêu và muốn sở hữu.

Với số lượng giới hạn, lựa chọn Sky Villas chính là quyết định sáng suốt của nhà đầu tư tiên phong. Đương nhiên, với sự quản lý của một thương hiệu có tầm như Regent, hiệu quả sinh lời là điều được bảo đảm, Regent Residences Phu Quoc cam kết lợi nhuận không thấp hơn 9%/năm trong 9 năm và chia sẻ doanh thu đến 40%.

Nam Anh

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần