Rò rỉ ảnh thực tế của iPhone 8

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những hình ảnh rò rỉ cho thấy màn hình của điện thoại iPhone 8 đã được lắp ráp hoàn chỉnh, và có thể bỏ qua cảm biến Touch ID trên siêu phẩm kỷ niệm 10 năm ra mắt.

Mô hình iPhone 8 được của YouTuber Marques Brownlee trên tay dựng lên từ mọi tin đồn và thông tin rò rỉ xoay quanh thiết kế. Do chỉ là bản dựng, thiết kế cuối cùng của iPhone 8 có thể hoàn toàn khác biệt.
 
Theo đó, iPhone 8 dùng màn hình OLED, cho chất lượng tốt hơn màn hình LCD. Màu sắc trên màn hình OLED rực rỡ hơn, tạo ra độ tương phản mãnh liệt. Ngoài ra, màn hình iPhone 8 được cho là có độ phân giải 1125 x 2436 pixel.
Theo tin đồn, iPhone 8 có màn hình choán gần hết mặt trước, viền máy siêu mỏng, cho tỉ lệ màn hình trên thân máy gần tương tự như Galaxy S8.
Hai lỗ tròn bên trái trên màn hình phía trước điện thoại được cho là vị trí của máy quét mống mắt, cùng với một lỗ tròn lớn hơn bên phải ngoài cùng. Vị trí còn lại là dành cho tính năng FaceTime.
Những bức ảnh rò rỉ cũng không có dấu hiệu của một cảm biến Touch ID, ít nhất không phải là thời trang nút tròn của các mẫu iPhone truyền thống. Hiện tại vẫn có hai sự tranh cãi cho đến nay: Thứ nhất, có thể là một nút khóa bên cạnh viền điện thoại sẽ tích hợp thêm nút cảm biến, giống như trên một số điện thoại Sony Xperia. Thứ hai, một “kịch bản” ít có khả năng hơn là Apple sẽ nhúng cảm biến Touch ID vào mặt sau của iPhone 8.
Theo thông tin của iHelp, camera chính của iPhone 8 có thể quay video 4K với tốc độ 60 fps (60 khung hình/ giây). Ảnh chụp màn hình của thông tin này có dãy mã: [CAMcaptureCapabilities isBack4k60VideoSupported]. Thậm chí, camera trước của máy còn được đồn đoán cũng có khả năng quay video với cùng độ phân giải và tỷ lệ khung hình như camera chính.
Nếu nguồn tin này là chính xác, tính năng quay video 4K với tốc độ 60 fps sẽ là một “hướng đi” tích cực cho Apple. Hiện tại, trên thị trường, không ít các “đối thủ” khác đã đưa công nghệ này vào sản phẩm của mình: Galaxy S8, S8 + của Samsung, HTC U11, Google Pixel...

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần