Rò rỉ hình ảnh iPad Pro 2020 có cụm camera giống iPhone 11 Pro

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Hình ảnh và video bản dựng hoàn chỉnh của loạt iPad Pro thế hệ mới, dự kiến ra mắt vào năm 2020 vừa bị rò rỉ cho thấy cụm camera của iPad Pro 2020 có thiết kế cụm camera giống iPhone 11 Pro.

Apple đã giới thiệu 3 phiên bản iPad khác nhau trong năm 2019, nhưng không giới thiệu bất kỳ phiên bản iPad Pro mới nào. 2 phiên bản iPad Pro 12,9-inch và iPad Pro 11-inch đều là những mẫu iPad mạnh mẽ nhất của Apple, nhưng đã được giới thiệu từ năm 2018.
Rò rỉ hình ảnh thiết kế của iPad 2020.
Tuy nhiên, theo nhiều nguồn tin, Apple đã sẵn sàng để phát hành bản nâng cấp của iPad Pro mới trong năm 2020 và hàng loạt ảnh chính thức cũng như video bản dựng hoàn chỉnh của bộ đôi iPad Pro mới vừa bị rò rỉ trên Internet đã cho thấy thiết kế tổng thể của sản phẩm.
Theo trang công nghệ iGeeksBlog và OnLeaks, tài khoản Twitter nổi tiếng với việc đăng tải thông tin chính xác về các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, thì bộ đôi iPad Pro mới vẫn sẽ giữ kích cỡ màn hình 12,9-inch và 11-inch như phiên bản ra mắt vào năm ngoái.
Từ những hình ảnh được đăng tải cho thấy mặt trước của sản phẩm có thiết kế viền mỏng và hầu như không có thay đổi nào so với bộ đôi ra mắt trong năm 2018, nhưng điểm khác biệt lại đến ở mặt lưng, khi hai sản phẩm được trang bị cụm 3 camera, được đặt trên một hình vuông nổi bật, tương tự như thiết kế cụm camera trên iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max.
Ngoài ra, OnLeaks cũng cho biết 2 phiên bản iPad Pro mới sẽ có mặt lưng được hoàn thiện từ 2 chất liệu khác nhau. Cụ thể, phiên bản 11 inch thì sẽ có mặt lưng kim loại tương tự như iPad Pro 2018, còn bản 12.9 inch cao cấp hơn sẽ có mặt lưng kính mờ giống iPhone 11 Pro. Với mặt lưng kính mờ tương tự dòng iPhone mới, Apple nhiều khả năng sẽ tích hợp cả công nghệ sạc không dây lần đầu tiên cho dòng iPad của mình.
Ở thời điểm hiện tại, không có quá nhiều thông tin và ngày ra mắt của chiếc iPad Pro 2020. Tuy nhiên, các báo cáo gần đây cho biết Apple sẽ tổ chức một sự kiện vào mùa xuân tới đây nơi nhà sản xuất này sẽ giới thiệu các dòng sản phẩm mới, rất có thể sẽ bao gồm cả chiếc iPad Pro 2020 và một chiếc iPhone thay thế cho iPhone SE có thiết kế giống với iPhone 8, mà nhiều khả năng được đặt tên là iPhone 9 như chúng tôi đã đưa tin trước đó.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần