"Rò rỉ" thông tin smartphone chạy Android

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Những thông tin và hình ảnh mới nhất của chiếc smartphone chạy Android của Nokia với...

Kinhtedothi - Những thông tin và hình ảnh mới nhất của chiếc smartphone chạy Android của Nokia với tên gọi Normandy đã tiếp tục bị rò rỉ cho thấy sản phẩm vẫn sử dụng giao diện theo phong cách Metro quen thuộc và nhiều khả năng sẽ được xuất hiện vào ngày 25/3 tới đây.

Normandy là chiếc smartphone đang rất được trông đợi của Nokia, không phải vì thiết kế hay cấu hình mạnh mẽ mà đơn giản đây được cho là chiêc smartphone đầu tiên sử dụng nền tảng Android của hãng, một sự kết hợp được giới công nghệ trông đợi từ lâu.
Sau nhiều thông tin và hình ảnh bị rò rỉ, mới đây EVLeaks, nguồn thông tin đáng tin cậy nhất hiện nay, đã tiếp tục cho đăng tải lên tài khoản Twitter của mình loạt hình ảnh liên quan đến chiếc smartphone bí ẩn của Nokia. 
Hình ảnh giao diện có phần giống với Windows Phone trên Nokia Normandy
Hình ảnh giao diện có phần giống với Windows Phone trên Nokia Normandy
 
Theo đó, hình ảnh giao diện của Nokia Normandy cho thấy mặc dù chiếc smartphone này được trang bị nền tảng Android nhưng vẫn có giao diện theo phong cách Metro, tương tự như trên nền tảng Windows Phone 8. Nokia hoàn toàn có thể can thiệp để thay đổi giao diện nền tảng Androiđ giúp chiếc smartphone của mình vẫn mang giao diện theo phong cách quen thuộc và đặc trưng của hãng.
Ngoài ra hình ảnh bị rò rỉ cũng cho thấy Nokia Normandy sẽ là chiếc smartphone hỗ trợ 2 SIM, 2 sóng.
Bên cạnh đó, theo nhiều nguồn tin bị rò rỉ khác cho thấy chiếc smartphone bí ẩn của Nokia nhiều khả năng sẽ được xuất hiện vào ngày 25/3 tới đây, thay vì tại Hội nghị di động thế giới MWC diễn ra vào cuối tháng 2 như những tin đồn trước đó.
Tin đồn này hoàn toàn có cơ sở, nhất là khi hình ảnh của chiếc smartphone Normandy bị rò rỉ trước đó cho thấy thông tin liên quan đến ngày 25/3, có thể là ngày mà Nokia đã chọn để ra mắt sản phẩm của mình.
 
Hình ảnh đã bị rò rỉ trước đó có thông tin liên quan đến ngày 25/3
Hình ảnh đã bị rò rỉ trước đó có thông tin liên quan đến ngày 25/3.
Hiện các thông tin liên quan đến chiếc smartphone Normandy của Nokia vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn và bản thân Nokia chưa có bất kỳ xác nhận hay thông tin liên quan đến sản phẩm này. 
Nhiều khả năng Nokia sẽ sử dụng biến thể của nền tảng Android để thay thế cho nền tảng Asha trên các mẫu smartphone bình dân của hãng, nhất là sau khi thương vụ giữa Nokia và Microsoft hoàn tất, Nokia sẽ phải nhượng lại thương hiệu Lumia và Asha của hãng cho Nokia, và rất có thể hãng điện thoại Phần Lan sẽ phải tìm một biện pháp để thay thế.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần