Rơi trực thăng Mi-8 do va chạm một máy bay khác ở Nga, 18 người thiệt mạng

Nguyễn Phương (Theo Tass)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Lực lượng cứu hộ cho biết một trực thăng Mi-8 chở khách gặp nạn tại tỉnh Krasnoyask, phía đông vùng Siberia của Nga, toàn bộ 18 người trên máy bay đều thiệt mạng.

Thông tin ban đầu xác nhận toàn bộ 18 người trên máy bay đã thiệt mạng. Lực lượng cứu hộ đang được triển khai tới hiện trường. "Trên máy bay tộng cộng có 18 người, bao gồm cả 3 thành viên phi hành đoàn. Tất cả mọi người đều thiệt mạng", nguồn tin của lực lượng cứu hộ cho biết.
 Trực thăng Mi-8 bị rơi ở Nga khiến 18 người thiệt mạng.
Trực thăng Mi-8 bị rơi ở khu vực Krasnoyarsk trong khi cất cánh đã va chạm với một trực thăng vận tải Mi-8 khác, đại diện dịch vụ khẩn cấp của khu vực nói với RIA Novosti.
Chiếc trực thăng Mi-8 của công ty Utair (số hiệu 25640) bay theo lộ trình Vankor-Kharkasala. Khi cất cánh đã va chạm với một khối hàng hóa cố định trên giá treo bên ngoài của một chiếc trực thăng Mi-8 khác", nguồn tin cho biết.
Bộ tình trạng khẩn cấp khu vực Krasnoyarsk thông báo sự cố xảy ra vào khoảng 6h20 (giờ Moscow) ngày 4/8, các công nhân trên trực thăng là của trạm bơm dầu số 1 Vankor.
Giới chức Nga đã mở một cuộc điều tra hình sự liên quan đến vụ tai nạn máy bay trực thăng Mi-8 ở vùng Siberia sáng 4/8 làm toàn bộ những người có mặt trên máy bay thiệt mạng.
Lực lượng cứu hộ đã tìm thấy hai hộp đen của trực thăng Mi-8 và nguyên nhân ban đầu tai nạn có thể do lỗi kĩ thuật hoặc sai sót của phi công. Hiện lực lượng chức năng đã xác định được vị trí của trực thăng bị rơi.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần