Rộn ràng "Chào năm mới 2017"

Tú Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Chương trình nghệ thuật “Chào năm mới 2017” do Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội đã diễn ra thành công tốt đẹp tối 14/1.

Chương trình ca nhạc với các điệu múa, bài ca về đất nước, mùa xuân của các nghệ sĩ Việt Nam cũng như nhiều quốc gia trên thế giới khiến không khí năm mới 2017 thêm rộn ràng, vui tươi.
Phát biểu tại đêm liên hoan, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội Nguyễn Lan Hương nhận định, năm 2017 là năm đặc biệt quan trọng - năm Việt Nam đăng cai tổ chức Hội nghị cấp cao APEC; năm kỷ niệm 50 năm ngày thành lập ASEAN...
“Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, người dân Việt Nam trên mọi miền Tổ quốc cũng như Nhân dân Thủ đô đang chuẩn bị chào đón ngày Tết cổ truyền Đinh Dậu của dân tộc, mừng Đảng, mừng Xuân mới. Chương trình biểu diễn và giao lưu nghệ thuật Chào năm mới 2017 được tổ chức nhằm thể hiện những tình cảm tốt đẹp của người dân Việt Nam cũng như nhân dân Thủ đô Hà Nội với bạn bè quốc tế”, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội cho biết.
 Đại diện ban tổ chức, nhà ngoại giao, cán bộ sở ban ngành chụp ảnh lưu niệm tại đêm nhạc.

Trong khi đó, ngài Jorge Rondon Uzcategui - Đại sứ Venezuela, Trưởng Đoàn ngoại giao nước ngoài tại Việt Nam chia sẻ những quan niệm về ngày Tết cổ truyền Việt Nam và hoan nghênh đêm nhạc chào xuân.

 Vũ điệu múa Indonesia: Gemu Fa Mi Re
 Các ca khúc về đất nước, mùa xuân tràn ngập sức sống...

Tác phẩm múa "Sóng đàn Thăng Long"

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần