Rộn ràng "Chào năm mới 2018"

Liên Hà
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 30/1, Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội đã tổ chức chương trình giao lưu nghệ thuật “Chào năm mới 2018”.

Chương trình có sự tham dự của các lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành T.Ư, TP và đặc biệt là sự tham gia của các Đại sứ, Đại biện, đại diện đại sứ quán các nước và các tổ chức quốc tế, tổ chức phi chính phủ, lưu học sinh nước ngoài đang công tác, học tập tại Hà Nội.
 Bà Nguyễn Lan Hương - Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội phát biểu tại đêm giao lưu.
Phát biểu tại đêm giao lưu, bà Nguyễn Lan Hương, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Thành ủy Hà Nội, Chủ tịch Liên hiệp các tổ chức hữu nghị TP Hà Nội đã cảm ơn các vị đại biểu quốc tế về sự ủng hộ giúp đỡ, sát cánh cùng Việt Nam trên con đường hội nhập và phát triển, góp phần nâng cao vị thế của Việt Nam và Hà Nội trên trường quốc tế, bà cũng chúc tất cả các đại biểu tham gia chương trình lời chúc tốt đẹp nhất trong năm mới hạnh phúc, an khang và thịnh vượng.
Thay mặt bạn bè quốc tế, ngài Jorge Rondon Uzcategui, Đại sứ Venezuela, Trưởng đoàn ngoại giao tại Việt Nam đã gửi tới nhân dân Việt Nam những lời chúc một năm mới hòa bình, thịnh vượng, hạnh phúc và thành công; gửi lời cảm ơn tới Liên hiệp các tổ chức hữu nghị thành phố Hà Nội vì vai trò cầu nối hữu nghị và thúc đẩy quan hệ giữa cộng đồng ngoại giao với nhân dân Việt Nam.
 Các tiết mục ca ngợi quê hương, đất nước Việt Nam.
Chương trình nghệ thuật được dàn dựng công phu, hoành tráng, đặc sắc, với nhiều màu sắc phong phú do các nghệ sỹ đến từ Nhà hát Ca múa nhạc Quân đội nhân dân Việt Nam và các nghệ sĩ nước ngoài biểu diễn.
 Xen kẽ chương trình là màn trình diễn của các học sinh, sinh viên, nghệ sĩ quốc tế. 
Đây là món quà dành cho các đại biểu Việt Nam và bạn bè quốc tế đang công tác tại Việt Nam, góp phần tăng cường tình đoàn kết, hữu nghị giữa Việt Nam với các nước nói chung và giữa Thủ đô Hà Nội với các thủ đô, thành phố trên thế giới; đồng thời tạo cơ hội quảng bá hình ảnh Thủ đô Hà Nội - Thành phố vì hòa bình, thân thiện, mến khách đến với bạn bè quốc tế.
                                                                        

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần