Rộn ràng “Đêm hội trăng rằm năm 2018”

Thủy Tiên - Ảnh: Thanh Hải
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 20/9, tại UBND quận Hoàng Mai, hơn 1.000 trẻ em đến từ các trung tâm nuôi dưỡng trẻ em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn TP, các cháu thiếu nhi tiêu biểu của một số quận, huyện và của quận Hoàng Mai đã hòa trong không khí náo nức của “Đêm hội trăng rằm năm 2018”, tràn ngập niềm vui đón Tết Trung thu do UBND TP Hà Nội tổ chức.

Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân tặng quà cho các cháu thiếu nhi.
Tham dự buổi lễ có: Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải, Bộ trưởng Bộ LĐ - TB&XH Đào Ngọc Dung; Phó Chủ tịch HĐND TP Phùng Thị Hồng Hà; Phó Chủ tịch UBND TP Ngô Văn Quý; Chủ tịch LĐLĐ TP Nguyễn Thị Tuyến. 
Phát biểu khai mạc, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải bày tỏ, Tết Trung thu hàng năm là dịp để các cấp, các ngành, đoàn thể, các tổ chức xã hội và Nhân dân thể hiện tình cảm và trách nhiệm của mình dành cho trẻ em.
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải tặng quà cho các cháu có hoàn cảnh khó khăn. 

“Hy vọng những món quà được trao đến 1000 bạn nhỏ trong Đêm hội này sẽ giúp các cháu sẵn sàng cho năm học mới với quyết tâm đạt nhiều thành tích cao trong học tập và rèn luyện”, Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải nhấn mạnh.
Tại “Đêm hội Trăng rằm năm 2018”, Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Thị Kim Ngân, Bí thư Thành ủy Hà Nội Hoàng Trung Hải đã trao tặng 1.000 suất quà cho các cháu nhỏ với tổng trị giá gần 100 triệu đồng.
 Bí thư Thành ủy Hoàng Trung Hải phát quà cho các cháu thiếu nhi.

Nhân dịp này, 16 suất học bổng trị giá mỗi suất 2 triệu đồng đã được trao tặng cho các em học sinh vượt khó học giỏi tiêu biểu của Thủ đô. Quỹ Bảo trợ trẻ em TP tặng xe đạp cho 16 em nhỏ có hoàn cảnh đặc biệt, tổng trị giá 32 triệu đồng.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần