Rộn ràng khuyến mại mừng năm mới 2018

Bích Hời
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Trong không khí chào mừng dịp Lễ Giáng sinh và năm mới 2018, nhiều nhãn hàng, trung tâm thương mại đã tổ chức các chương trình khuyến mại giảm giá các mặt hàng bán phục vụ nhu cầu mua sắm của khách hàng.

Giày dép và quần áo giảm giá đến 50% giá bán trước đó.
Không khí Noel và chào mừng năm mới 2018 đã tràn ngập các đường phố Hà Nội. Nhân dịp này, phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hóa của người dân, nhiều DN, nhãn hàng hóa đã tổ chức các chương trình giới thiệu sản phẩm mới, khuyến mại nhằm đẩy mạnh tiêu dùng. Hầu hết các sản phẩm đều là hàng Việt.

Theo tìm hiểu của phóng viên báo Kinh tế & Đô thị, trên địa bàn Thủ đô, hầu hết các đơn vị đưa ra các sản phẩm mới và khuyến mại, giảm giá sâu dịp này gồm: Thời trang, may mặc, mỹ phẩm, bánh kẹo, nước giải khát, sữa, trà, cà phê, đồ gia dụng, đồ điện, điện tử…

Các sản phẩm giảm giá nhiều nhất từ 30 - 50% giá bán trước đó là hàng may mặc, thời trang, túi xách, giày dép, mỹ phẩm… Hầu hết đều là những sản phẩm như: Nem, Seven I Am, The Blue, Sunsilk, Dove… Thậm chí có đơn vị công bố mua 1 tặng 1, tặng quà kèm sản phẩm, cũng có đơn vị giảm toàn bộ sản phẩm đến 80% giá bán trước đó như nhãn hàng Zen giảm tại showroom Big C Thăng Long.