Ronaldo xuất sắc nhất châu Âu 2016

Nguyên Phong
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đến hẹn lại lên, thời điểm cuối năm là lúc các cơ quan, liên đoàn, tổ chức...thống kê để tổng kết, bầu chọn ra những cá nhân hay, tập thể xuất sắc nhất.

Mới đây, cuộc khảo sát, lấy ý kiến tìm ra VĐV xuất sắc nhất châu Âu do Thông tấn xã Ba Lan - Polish Press Agency (PAP) tiến hành, cho kết quả Ronaldo là VĐV hay nhất Lục địa già trong năm 2016.
Đây là lần thứ 59 cuộc khảo sát do Thông tấn xã Ba Lan tổ chức, lấy khảo sát từ các cơ quan tin tức của 27 quốc gia tại châu Âu.
Cầu thủ bóng đá Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo là người xuất sắc nhất với 204 phiếu, điều này không làm nhiều người quá bất ngờ, bởi trong năm 2016, Cr7 đã vô địch châu Âu cùng Bồ Đào Nha, giành Champions League mới đây anh cũng trở thành chủ nhân quả bóng Vàng 2016.
Andy Murray đứng thứ 2 trong danh sách với 180 phiếu. Tay vợt người Vương Quốc Anh đã trải qua 1 năm thi đấu tuyệt vời, với 2 chức vô địch Grand Slam, 1 ATP World Tour Finals, điều quan trọng nhất là anh đã vượt qua Djokovic để lần đầu tiên kết thúc năm với vị trí số 1 thế giới.
Danh sách 10 VĐV xuất sắc nhất châu Âu 2016:

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần