Rooney ở lại M.U đến năm 2018, nhận lương 300.000 bảng/tuần

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Wayne Rooney đã phá tan mọi tin đồn sẽ rời M.U trong mùa hè này bằng việc đồng ý ở lại sân Old Trafford đến hết năm 2018 cùng mức lương “khủng” 300.000 bảng Anh/tuần.

Những ngày qua, nhiều thông tin cho rằng tiền đạo người Anh Wayne Rooney sẽ rời M.U vào mùa hè năm 2014 và điểm đến của anh có thể là CLB Real Madrid.Tuy nhiên, hôm 25/1, Rooney đã đồng ý gắn bó thêm 5 năm với đội chủ sân Old Trafford sau khi hợp đồng của anh kết thúc vào tháng 6-2015.

Theo báo Telegraph, mức lương mới của Rooney sau khi gia hạn hợp đồng sẽ là 300.000 bảng Anh/tuần, nhiều hơn 50.000 bảng so với hiện tại. Tính ra, M.U tiêu tốn tới 62,4 triệu bảng Anh mới giữ được chân Rooney ở lại Old Trafford.
Rooney sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến hết sự nghiệp.
Rooney sẽ gắn bó với sân Old Trafford đến hết sự nghiệp.
Đây được xem là quyết định kịp thời nhằm bảo đảm cho Rooney không bị lôi kéo bởi các đại gia như Real, Arsenal hay cả Chelsea, bất kể M.U có thể văng khỏi tốp 4 (vị trí để dự Champions League mùa sau) hay không.

Việc M.U chấp nhận chi đậm bởi Rooney đang ngày càng trở thành một phần không thể thiếu của họ. Anh đã đóng góp cho M.U 9 bàn thắng cùng 9 đường kiến tạo tại Premier League năm nay. Sự có mặt của Rooney trên sân không chỉ ảnh hưởng trực tiếp đến năng lực chuyên môn của M.U mà còn tác động tích cực đến tinh thần thi đấu toàn đội.