Rosa Bonita khai trương văn phòng mới

Khắc Kiên
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công ty TNHH Rosa Bonita vừa tổ chức khai trương văn phòng mới tại Khu đô thị Dương Nội (quận Hà Đông, Hà Nội) và ra mắt sản phẩm KingAion. Đây là đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hướng đến lợi ích cộng đồng.

Lễ cắt băng khánh thành văn phòng mới và ra mắt sản phẩm KingAion. Ảnh: Khắc Kiên
Founder Rosa Bonita Hoàng Trung Dũng cho biết, sau thời gian dài chuẩn bị, văn phòng mới là căn nhà chung để cán bộ công nhân viên làm việc, hội họp, học tập, hứa hẹn sẽ mở ra hướng kinh doanh tốt hơn.
Đặc biệt, phát triển các ý tưởng để đưa các sản phẩm tốt nhất đến với người tiêu dùng. Ra mắt sản phẩm KingAion hy vọng sẽ đánh dấu một bước phát triển, tạo tiền đề cho các sản phẩm tốt cho sức khỏe tiếp theo có xuất xứ từ Australia đến tay người tiêu dùng.
“Với tư cách là thành viên của Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội (Hanoisme), doanh nghiệp sẽ cố gắng để phát triển kinh doanh, làm giàu cho bản thân, cho người lao động và mang đến sản phẩm tốt cho cộng đồng xã hội” - Founder Hoàng Trung Dũng nhấn mạnh.
Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hanoisme Mạc Quốc Anh cho biết, rất vui mừng khi doanh nghiệp phát triển nhanh: "Trước đây doanh nghiệp chỉ tập trung vào lĩnh vực đào tạo, nay mở rộng thêm lĩnh vực sản phẩm mới. Đây là hướng đi thị trường mới, bắt kịp xu thế phát triển. Hiệp hội sẽ hỗ trợ, tạo điều kiện để kết nối với các thành viên có thể tiếp cận và sử dụng sản phẩm tốt cho sức khỏe".
Từ 2017 đến nay, Rosa Bonita đã xúc tiến việc thành lập, mua lại và liên kết với 3 công ty thành viên tại Bắc Mỹ, châu Âu và Australia; đồng thời sở hữu một hệ thống đào tạo chuyên nghiệp, được bảo trợ về chuyên môn bởi Tổ chức Giáo dục Kingsman (Học Viện Kingsman).