Rực rỡ Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 quận Nam Từ Liêm

Nha Trang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Từ ngày 27/1/2018 đến hết ngày 14/2/2018 (29 Tết âm lịch), UBND quận Nam Từ Liêm tổ chức Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 tại khu vực tuyến đường đi bộ và vườn hoa của Khu Liên hiệp thể thao Quốc gia Mỹ Đình.

 Qua 4 mùa tổ chức, Hội chợ Tết Nam Từ Liêm ngày càng mở rộng về quy mô và chất lượng.
Hội chợ có quy mô trên 8.500 m2, thu hút 260 gian hàng tham gia với hàng ngàn sản phẩm hoa, cây cảnh, cây thế và các sản phẩm hàng Tết, hàng thủ công mỹ nghệ phục vụ nhu cầu thăm quan, sắm Tết của người dân.
Theo phương án bố trí của Ban tổ chức Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018, Hội chợ gồm 2 khu vực. Khu vực 1 bố trí khoảng trên 90 gian hàng tập trung vào các loại hoa cao cấp, đào, quất, mai, hoa lan, cúc, hồng, ly…. và một số gian hàng bán các sản phẩm hàng Tết.
 Khu vực 1 bố trí khoảng trên 90 gian hàng tập trung vào các loại hoa cao cấp, đào, quất, mai, hoa lan, cúc, hồng, ly…
Khu vực 2 với khoảng 150 hộ kinh doanh bố trí các sản phẩm hàng tết, các sản phẩm làng nghề truyền thống, đặc sản vùng miền…
 Các sản phẩm hàng Tết, sản phẩm làng nghề truyền thống…. tại Hội chợ.
 Để đảm bảo các điều kiện kinh doanh, phục vụ nhu cầu sắm Tết người dân, Ban quản lý Hội chợ Xuân Mậu Tuất 2018 đã triển khai ký cam kết về an ninh trật tự, phòng cháy chữa cháy và vệ sinh môi trường, đảm bảo chất lượng hàng hóa, vệ sinh an toàn thực phẩm tới tất cả chủ hộ kinh doanh tham gia Hội chợ Xuân.
Bên cạnh đó, lãnh đạo quận cũng yêu cầu các ngành chức năng của quận tăng cường kiểm tra chất lượng hàng hóa bán trong Hội chợ, quản lý giá cả các mặt hàng, đảm bảo giao thông thuận lợi xung quanh khu vực tổ chức.
“Qua 4 mùa tổ chức hàng năm, Hội chợ Tết Nam Từ Liêm ngày càng nâng cao về mặt quy mô và chất lượng. Chúng tôi hy vọng, đây sẽ là một điểm đến hấp dẫn thưởng thức và mua sắm Tết của người dân Hà Nội”- ông Thái Minh Tuấn- Trưởng phòng Kinh tế quận Nam Từ Liêm cho biết.