Rúng động, hai đối tượng giết người rồi 3 lần chôn xác phi tang ở cánh đồng

ĐẠT LÊ (Tổng hợp)
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi – Ngày 12/5, Thượng tá Nguyễn Văn Tăng, Trưởng Công an huyện Hoà Vang (TP Đà Nẵng), thông tin với báo chí cho biết đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của TP Đà Nẵng điều tra vụ án giết người chôn xác xảy ra tại xã Hòa Ninh.

Theo đó, Cơ quan CSĐT đã ra quyết định tạm giữ đối với 2 đối tượng Nguyễn Văn Hiệp (trú thôn 5, xã Hoà Ninh) và Nguyễn Bá Tuấn (trú, thôn 5, xã Hoà Ninh) để tiếp tục điều tra về hành vi giết người vừa xảy ra tại xã Hòa Ninh (huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).
Nạn nhân trong vụ án được xác định là Nguyễn Văn Hùng (SN 1972, ngụ tổ 1, thôn 5, xã Hoà Ninh), nạn nhân chưa có gia đình và đang sống chung với mẹ đẻ.
 Cánh đồng nơi phát hiện thi thể nạn nhân.
Trước đó, ông Hùng mất tích bí ẩn từ ngày 6/5 nên mọi người đi tìm. Sau nhiều ngày tìm kiếm vẫn không biết tung tích ông Hùng. Đến chiều ngày 11/5, một số người dân chăn bò tại tổ 2, thôn Hòa Trung, xã Hoà Ninh bất ngờ phát hiện thi thể một người đàn ông đang bị phân huỷ nằm dưới lớp rạ cạnh bờ ruộng nên đã báo cho công an xã.
Qua nhận diện tố giác của người dân, tối 11/5, lực lượng Công an đã bắt giữ hai nghi phạm Nguyễn Văn Hiệp và Nguyễn Bá Tuấn để điều tra làm rõ. Lời khai ban đầu của hai nghi phạm, do hai bên mâu thuẫn nên đánh chết ông Hùng. Do sợ bị phát hiện, hai nghi phạm chôn xác nạn nhân dưới ruộng ở khu vực trên.
Hai lần các nghi phạm đào lên rồi chôn xuống lại cách nhau vài chục mét. Đến lần thứ ba, Hiệp và Tuấn lại đào thi thể nạn nhân lên và đưa đến một bờ ruộng gần đó rồi lấy rạ phủ lên thì bị phát hiện.
Ngày 12/5, lực lượng Phòng Kỹ thuật hình sự, Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng phối hợp với Viện Kiểm sát Nhân dân và Công an huyện Hoà Vang đến khu vực phát hiện thi thể để điều tra và khám nghiệm tử thi. Đồng thời đã khởi tố vụ án, ra quyết định tạm giữ đối với 2 đối tượng trên.
Theo cơ quan CSĐT, qua điều tra ban đầu, nạn nhân bị hai đối tượng Hiệp và Tuấn dùng búa đánh vào đầu gây vỡ sọ não tử vong. Nguyên nhân ban đầu 2 đối tượng khai nhận, nạn nhân thường hay đánh Hiệp, sau đó Hiệp thuê Tuấn đánh chết nạn nhân thì được trả công một triệu đồng.
Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần