Rúng động nghi án đối tượng sát hại 4 người rồi phóng hỏa đốt nhà

Đạt Lê - Hoàng Tuấn
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Công an tỉnh Cao Bằng đã bắt giữ một nghi phạm để điều tra nghi án hiếp dâm không thành, sau đó đối tượng chém 4 người tử vong rồi phóng hỏa đốt nhà.

Thông tin ban đầu, vụ án xảy ra vào khoảng 1 giờ sáng 7/5, trên địa bàn xã Quang Trọng (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng).
Hiện trường vụ việc.
Liên quan đến vụ việc trên, trao đổi với chúng tôi, ông Lò Văn Phòng - Chủ tịch UBND xã Quang Trọng (huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) cho biết, vào khoảng 1 giờ sáng nay (7/5), một nam thanh niên người địa phương sau khi đi làm nhà mới cho người thân về đã nảy sinh ý định hiếp dâm một cô gái ở trên địa bàn, nhưng nạn nhân bỏ chạy.
Theo ông Phòng, khi cô gái chạy sang nhà người thân bên cạnh kêu cứu đã bị nam thanh niên cầm dao đuổi theo chém tử vong khi vừa tới cửa nhà người thân. Khi nghe tiếng động, 3 người thân của cô gái bừa bước ra ngoài cũng bị nam thanh niên chém trọng thương. Trong 3 người thân của cô gái có 2 cháu bé. Hậu quả cả 4 nạn nhân đều tử vong. Sau khi gây án đối tượng đã bị cơ quan công an bắt giữ.
Chiều cùng ngày, đại diện UBND huyện Thạch An xác nhận thông tin trên và cho biết, vào khoảng hơn 1 giờ sáng cùng ngày, có một đối tượng đã vào chém 4 người trong 2 gia đình tử vong. Sau đó, đối tượng quay lại phóng hỏa đốt nhà.
Nhận được tin báo, lực lượng chức năng huyện Thạch An và Công an tỉnh Cao Bằng đã xuống khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân.
Hiện, vụ việc đang được các lực lượng Công an tỉnh Cao Bằng khẩn trương điều tra làm rõ.