“Sắc màu Philippines” qua góc nhìn người Việt

Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Bình mình trên vịnh Manila, Philippines. Tác giả Nguyễn Hồng Thái.

Trong khuôn khổ chương trình “Amazing Photo Tour” (quảng bá điểm đến cho du khách Việt Nam) do Tạp chí Travellive phối hợp tổ chức với Tổng cục Du lịch Philippines, lúc 18 giờ, ngày 28/6/2014, tại Khách sạn InterContinental Hanoi Westlake (số 1A Nghi Tàm, Hà Nội) sẽ diễn ra Lễ khai mạc Triển lãm ảnh “Sắc màu Philippines”.

 
Bình mình trên vịnh Manila, Philippines. Tác giả Nguyễn Hồng Thái.
Kinhtedothi - Bình mình trên vịnh Manila, Philippines. Tác giả Nguyễn Hồng Thái.
Triển lãm trưng bày 87 tác phẩm ảnh được chọn lọc của 8 tác giả: Nguyễn Hoàng Hà, Chu Hoàng Linh, Đinh Quang Hải, Võ Văn Lộc, Nguyễn Hồng Thái, Lê Thế Thắng, Nguyễn Việt Hùng và Hoàng Hà. Họ là các thành viên đã tham gia hành trình Amazing Photo Tour 3 khám phá thủ đô Manila và đảo Cebu của đất nước Philippines xinh đẹp tháng 5 vừa qua.

 
Mùa hè trên đảo Nalusuan, Philippines. Tác giả Nguyễn Hoàng Hà.
Mùa hè trên đảo Nalusuan, Philippines. Tác giả Nguyễn Hoàng Hà.
Bà Miriam Melgar - Giám đốc Marketing của Tổng cục Du lịch Philippines tại Việt Nam chia sẻ: “Triển lãm đánh dấu một sự kiện hấp dẫn và ý nghĩa trong việc quảng bá hình ảnh đất nước Philippines. Đây là sự tái hiện đầy cảm xúc, chân thực và cô đọng cảnh sắc, văn hóa, con người của đất nước chúng tôi bằng chính cảm nhận, trải nghiệm của người Việt Nam tới người Việt Nam. Vì thế, tôi tin rằng triển lãm sẽ mang đến cho người xem những rung động và đồng cảm sâu sắc để từ đó có nhiều người bạn Việt Nam đến với Philippines hơn”.

Triển lãm kéo dài đến hết ngày 13/7/2014 và tiếp diễn từ 14-20/7/2014 tại Thư viện Quốc gia Việt Nam (số 31 Tràng Thi, Hà Nội).

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần