Sách kỹ năng sống bán chạy nhất Hội Sách Việt Nam 2017

Linh Anh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sách hướng nghiệp, khởi nghiệp, hướng dẫn kỹ năng sống dành cho bạn trẻ, sách nghiên cứu về lịch sử, văn hóa Việt Nam… là những mảng sách bán chạy nhất Hội Sách Việt Nam 2017. Sau 5 ngày diễn ra Hội sách doanh thu đạt 11 tỷ đồng.

 
Trong đó, có những đơn vị đạt hiệu quả cao như AlphaBooks, Nhã Nam, Đinh Tị, Công ty AZ, Fahasa, Kim Đồng, Minh Long… Các mảng sách thu hút nhiều sự quan tâm, chú ý của bạn đọc tại Hội Sách là: Sách hướng nghiệp, khởi nghiệp, hướng dẫn kỹ năng sống dành cho bạn trẻ, sách nghiên cứu về lịch sử, văn hóa Việt Nam, cẩm nang giáo dục dành cho gia đình, các bộ sách giới thiệu, khám phá thế giới thiên nhiên và cuộc sống, các sáng tác của tác giả trẻ Việt Nam, các tác phẩm văn học kinh điển của thế giới và Việt Nam.
Theo tổng hợp báo cáo của các đơn vị tham gia, những đầu sách bán chạy nhất tại Hội Sách là: Bộ sách “Mẹ các nước dạy con trưởng thành” của NXB Kim Đồng; Bộ sách Bigbook (những cuốn sách khổng lồ) với 15 chủ đề khác nhau do Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ văn hóa Đinh Tị phát hành; Cuốn “Hồi ký Lý Quang Diệu - Câu chuyện Singapore” do Công ty CP Sách Alpha phát hành; Cuốn “Khóc, buồn nhưng không bao giờ gục ngã” do Công ty CP Sách Thái Hà phát hành; Cuốn “Tuổi trẻ đáng giá bao nhiêu” do Công ty CP Văn hóa và Truyền thông Nhã Nam phát hành. Cuốn “Tuổi 20 - Tôi đã sống như một bông hoa dại” của NXB Trẻ; Bộ sách “Truyện đọc lịch sử Việt Nam” của NXB Thông tin và Truyền thông.
Hội Sách Việt Nam 2017 diễn ra từ ngày mùng 6 đến mùng 10/4 tại Công viên Thống Nhất, Hà Nội.
Hội Sách với chủ đề “Sách và sự phát triển tri thức của cộng đồng”, với sự tham gia của 80 đơn vị, đăng ký tổ chức 100 gian hàng, trưng bày phục vụ bạn đọc với trên 40.000 tên sách, hơn 5 triệu bản sách các loại. Hội Sách lần này đã tạo một dấu ấn riêng từ khâu thiết kế, tổ chức đến chương trình hoạt động trải đều trong suốt 5 ngày tổ chức đã thu hút một lượng người đông đảo với nhiều lứa tuổi đến tham dự và mua sách. Đặc biệt, ngay trong ngày đầu tiên khai mạc, Hội Sách đã thu hút hàng trăm ngàn lượt người, trong đó có nhiều độc giả đến từ nhiều địa phương khác nhau.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần