Sách - văn hóa và phát triển

Hạnh Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Tối 16/4, Hội sách Hải Châu - TP Đà Nẵng năm 2019 với chủ đề “Sách - Văn hóa và phát triển” đã khai mạc tại khu vực bờ tây sông Hàn.

Bạn đọc đến với ngày hội sách Hải Châu.
Hội sách Hải Châu năm 2019 - mùa thứ 5 là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện chào mừng những ngày lễ lớn; là lễ hội đặc biệt mang đặc trưng văn hóa với sự nô nức đón chào và nồng nhiệt tham gia của hàng trăm ngàn độc giả. Hội sách còn là ngày hội của những người yêu sách, là hoạt động và môi trường tôn vinh văn hóa đọc có ý nghĩa về nhiều mặt, đặc biệt là ý nghĩa chính trị, văn hóa và phát triển.
Năm nay, hội sách có hơn 200 gian hàng đạt tiêu chuẩn (tăng 17% so với năm 2018), quy tụ 57 đơn vị hoạt động trên các lĩnh vực xuất bản và phát hành sách, bao gồm các nhà xuất bản trong và ngoài nước, với 50.000 tên sách với 10 triệu bản sách và hàng triệu sản phẩm văn phòng được phân bố thành nhiều khu vực.
Điểm nhấn của hội sách lần này là chương trình giao lưu, ký tặng sách với nhà văn Nguyễn Nhật Ánh; các chương trình giao lưu, trò chuyện, ký tặng sách với các nhà văn có tên tuổi; ca sĩ, nhóm nhạc, nhà văn trẻ thành danh; các hoạt động trải nghiệm lý thú…
Đặc biệt, tại hội sách, tất cả các bạn đọc, các em thiếu niên, nhi đồng sẽ được tiếp cận với loại hình thiếu nhi ngoại văn; trực tiếp tham gia các hoạt động văn nghệ, các cuộc thi vẻ tranh, tô màu, đọc sách điện tử, trải nghiệm các sản phẩm miễn phí cùng nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn…
Hội sách sẽ kéo dài đến hết ngày 21/4/2019.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần