Saint-Gobain trở thành đối tác chiến lược của tập đoàn bất động sản Nam Long

Lê Mai
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Saint-Gobain Việt Nam vừa chính thức ký kết hợp tác chiến lược với Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long.

Với sứ mệnh mang đến không gian sống tiện nghi, thân thiện với môi trường, con người, Saint-Gobain Việt Nam hợp tác cung cấp độc quyền giải pháp trần tường thạch cao cho việc phát triển đồng loạt các khu đô thị quy mô lớn của tập đoàn Nam Long.
Saint-Gobain Việt Nam và Nam Long ký kết hợp tác chiến lược.
Cụ thể, Saint-Gobain Việt Nam sẽ cung cấp dãy sản phẩm và giải pháp trần tường thạch cao đa dạng, uy tín, chất lượng quốc tế nhằm đồng hành cùng Nam Long trong các dự án như căn hộ biệt lập Flora, nhà phố-biệt thự Valora, Mizuki Park, các dòng biệt thự, dinh thự cao cấp… trong hệ sinh thái khu đô thị Nam Long. Dự kiến, Saint-Gobain Việt Nam cung cấp lên đến hơn 100,000m2 sản phẩm.
“Việc trở thành đối tác cung cấp độc quyền các giải pháp trần, tường thạch cao cho Nam Long một lần nữa khẳng định chất lượng và uy tín của Saint-Gobain Việt Nam. Hợp tác lần này sẽ là cơ hội để Saint-Gobain Việt Nam tiếp tục đồng hành kiến tạo nhiều không gian sống đa tiện nghi cho người sử dụng”, ông Trần Đức Huy - Tổng Giám đốc Saint-Gobain Việt Nam chia sẻ.
Về phía Công ty Cổ phần Đầu tư Nam Long, đại diện công ty cho biết, “các sản phẩm giải pháp của Saint-Gobain Việt Nam đạt chuẩn chất lượng trong nước và quốc tế sẽ giúp chúng tôi dễ dàng mang đến chất lượng vượt trội từ tổng thể đến chi tiết cho đồng loạt các khu đô thị của Nam Long trong thời gian tới”.
Với nhiều ưu điểm như chất lượng chuẩn quốc tế, đa dạng giải pháp và sản phẩm, tính thẩm mỹ cao, các giải pháp trần, tường thạch cao của Saint-Gobain Việt Nam luôn được ưu tiên lựa chọn và sử dụng trong nhiều công trình như khách sạn, trường học, bệnh viện, trung tâm thương mại… và nhà ở tại Việt Nam.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần