Sakuko Japanese Store ưu đãi 49% nhiều sản phẩm Nhật nhân dịp 8/3

Thuần Hưng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Nhân dịp Ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, Sakuko Japanese Store - hệ thống siêu thị hàng Nhật nội địa triển khai chương trình khuyến mãi lớn lên đến 49%: “Tháng của nàng - Tặng ngàn quà Nhật” từ ngày 3 - 14/3, nhằm tôn vinh “một nửa thế giới”.

Đây là chương trình ưu đãi lớn thứ hai trong năm của Sakuko sau chương trình khuyến mại Tết Mậu Tuất, và cũng là dịp Sakuko Japanese Store mang đến cho khách hàng cơ hội mua sắm hàng Nhật chất lượng với chi phí hợp lý, giúp người phụ nữ chăm sóc sắc đẹp cho bản thân và gia đình. 

Các sản phẩm chủ đạo được khuyến mãi trên toàn hệ thống Sakuko trong chương trình lần này là các sản phẩm chăm sóc da mặt, trang điểm, chăm sóc tóc, chăm sóc sức khỏe và mặt hàng thời trang.

Điểm đặc biệt trong chương trình khuyến mãi “Tháng của nàng - Tặng ngàn quà Nhật” là toàn bộ mỹ phẩm Nhật với đa dạng về chủng loại không chỉ được giảm giá 15% mà Sakuko còn gợi ý cho khách hàng các combo mỹ phẩm chăm sóc da, chăm sóc tóc mức giá từ 300.000 – 699.000 đồng, giảm 35% so với giá gốc khi mua lẻ.

 

Các phần quà tặng thiết thực như lược chống tĩnh điện, khăn tay khi khách hàng mua các combo dầu gội và dầu xả là một trong rất nhiều ưu đãi mà Sakuko triển khai trong chương trình “Tháng của nàng - Tặng ngàn quà Nhật”. Bên cạnh đó, các bộ sữa tắm, bộ dầu gội xả và các set quà tặng cũng được khuyến mãi lên đến 49% cùng những tấm thiệp chúc mừng 8/3 ý nghĩa đi kèm.

Ngoài ra, thực phẩm chức năng chăm sóc sức khỏe và sắc đẹp, cân nặng như tảo xoắn, collagen, viên uống bổ xương khớp cũng được giảm 15 - 20%. Các mặt hàng thời trang “hot” như đồ lót UNIQLO, Licien được giảm với giá hấp dẫn hoặc nhận ngay voucher 100.000đ cũng là một lựa chọn mua sắm hợp lý mà khách hàng khó lòng bỏ qua.