Samsung làm lộ ảnh Galaxy Note20

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Galaxy Note20, chiếc smartphone cao cấp đang rất được trông đợi hiện nay vừa được Samsung vô tình làm lộ ảnh trên website.

Samsung vừa mắc phải một sai lầm khi "vô tình" để lộ thiết kế của một sản phẩm mới chưa từng ra mắt trên website chính thức của hãng tại Ukraine.
 Samsung làm lộ ảnh Galaxy Note20. 

Nhìn vào loạt ảnh render bị rò rỉ, không khó để nhận ra đây chính là Galaxy Note 20 Ultra - phiên bản cao cấp nhất trong dòng Note năm nay, dự kiến trình làng vào tháng 8 sắp tới.

Hiện tại, Samsung Ukraine đã gỡ bỏ toàn bộ loạt ảnh vừa đăng tải, tuy nhiên giới công nghệ đã nhanh chóng lưu lại và chia sẻ chúng lên Twitter. Theo chuyên gia rò rỉ Max Weinbach - người đầu tiên phát hiện ra vụ việc này, cả 2 tấm ảnh render nói trên đều được tìm thấy trong trang sản phẩm Galaxy Note 8 trên website chính thức của Samsung.

Từ những hình ảnh được giới công nghệ chia sẻ cho thấy Galaxy Note20 có màu vàng đồng khá đẹp mắt, sở hữu cụm camera hình chữ nhật nổi bật, tương tự phiên bản Galaxy S20 ra mắt hồi đầu năm. Bên cạnh cụm 3 camera trên Galaxy Note20 là đèn flash và đèn laser để giúp lấy nét nhanh hơn, đặc biệt trong điều kiện thiếu sáng.

Đáng tiếc những hình ảnh Samsung vô tình làm lộ không cho thấy mặt trước của sản phẩm nên không rõ Galaxy Note20 có sở hữu camera trước dạng “đục lỗ” hay không.

Cùng với những hình ảnh bị rò rỉ trên trang web của Samsung, Ice Universe, tài khoản Twitter nổi tiếng với việc thường xuyên đăng tải các thông tin bị rò rỉ của các sản phẩm công nghệ sắp ra mắt, cũng đã cho đăng tải hình ảnh ốp lưng của Galaxy Note20 và Note20+, cho thấy phần ốp lưng này có thiết kế phù hợp với kiểu dáng của cụm camera từ hình ảnh bị rò rỉ ở trên, điều này càng làm tăng thêm căn cứ cho thấy những hình ảnh mà Samsung vô tình làm lộ là chính xác.

Hiện tại mọi thông tin vẫn chỉ dừng lại ở mức tin đồn. Nhiều khả năng Samsung sẽ tổ chức sự kiện đặc biệt để ra mắt Galaxy Note20 vào tháng 8 tới đây, thời điểm đó, mọi bí ẩn về sản phẩm sẽ được hé lộ.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần