Samsung sắp ra mắt điện thoại 5G giá rẻ

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Thông tin được trang GSMArena dẫn lại từ nguồn Trung Quốc cho hay SM-A7160 sẽ có tên thương mại là Galaxy A71. Thiết bị sử dụng vi xử lý Exynos 980.

 Ảnh minh họa
Dựa trên các hình ảnh rò rỉ có thể thấy, thiết bị này có ngoại hình khá giống mẫu Galaxy A50s, đồng thời sở hữu cụm 3 camera phía sau. Với cách đặt tên như vậy, nhiều chuyên gia nhận định, đây sẽ là một trong những smartphone giá rẻ hỗ trợ 5G của Samsung trong thời gian tới.
Việc Samsung có thể mang kết nối 5G đến các smartphone tầm trung được cho là nhờ công lớn của chip Exynos 980. Vi xử lý này được Samsung giới thiệu hồi đầu tháng 9 vừa qua, chuyên dành cho các thiết bị tầm trung.
Ngoài kết nối 5G, Exynos 980 còn hỗ trợ các công nghệ mới, bao gồm Wi-Fi 6, cùng khả năng quay phim 4K, hỗ trợ camera độ phân giải tối đa 108 megapixel.
Trước đó, xuất hiện một số tin đồn cho rằng, một số smartphone tầm trung sắp ra mắt của hãng điện thoại Vivo của Trung Quốc cũng sẽ được trang bị chip xử lý Samsung Exynos 980. Samsung có kế hoạch ra mắt Galaxy A71 vào đầu năm 2020.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần