Samsung trình làng bộ 3 Galaxy Note20 và Galaxy Z Fold2

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung vừa giới thiệu loạt sản phẩm cao cấp Galaxy Note20, Note20 Ultra, Note20 Ultra 5G và Galaxy Z Fold2 tại sự kiện Unpacked 2020.

Samsung tổ chức sự kiện Unpacked 2020 vào lúc 9 giờ tối 5/8 (giờ Việt Nam). Do Covid-19, sự kiện được tổ chức online.
Samsung giới thiệu loạt sản phẩm cao cấp mới của hãng mùa cuối năm. Trong số này, những chiếc smartphone Galaxy Note20 được xem là dòng sản phẩm chủ lực giúp đem doanh số dip cuối năm.
Mặt lưng của bộ đôi Galaxy Note20 (phải) và Galaxy Note20 Ultra.

Dòng Note năm nay có Note20 Ultra và Note20. Note20 Ultra có màn hình lớn, cấu hình mạnh, nhắm đến đối tượng khách hàng muốn trải nghiệm các tác vụ mượt mà nhất trên smartphone.

Trong khi đó, dòng Note20 dành cho người thích bút S Pen, thích các tính năng công việc trên dòng Note nhưng ở tốc độ xử lý đủ tốt, kích thước máy nhỏ.

Galaxy Note20 sẽ có thiết kế màn hình phẳng, kích cỡ 6,7-inch với độ phân giải Full HD+, công nghệ Super AMOLED Plus, bên trong là bộ nhớ RAM 8GB, đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB, không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài và thỏi pin dung lượng 4.300mAh.

Galaxy Note20 chỉ có lớp vỏ bằng nhựa, mặt lưng nổi bật với cụm 3 camera, bao gồm camera chính 12 megapixel, camera góc rộng 12 megapixel và camera tele 64 megapixel, hỗ trợ zoom quang học 3x và zoom kỹ thuật số 30x. Galaxy Note20 sẽ được bán ra tại Việt Nam với mức giá 23,99 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản Galaxy Note20 Ultra và Note20 Ultra có mặt lưng bằng kính cường lực, sở hữu màn hình cong 6,9-inch, độ phân giải 2K+, tần số làm tươi 120Hz (ở độ phân giải Full HD+). Phiên bản Galaxy Note20 Ultra sẽ có bộ nhớ RAM 8GB, trong khi Galaxy Note20 Ultra 5G có bộ nhớ RAM 12GB, cả 2 đều đi kèm bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 512GB.

Mặt lưng của bộ đôi sản phẩm là cụm 3 camera, gồm camera chính 108 megapixel, camera góc rộng 12 megapixel và camera tele 12 megapixel, hỗ trợ zoom quang học 5x và zoom kỹ thuật số 50x.

Galaxy Note20 sẽ được ra mắt với 3 tùy chọn màu sắc gồm xám, xanh ngọc và vàng đồng, trong khi đó Galaxy Note20 Ultra sẽ có 3 màu sắc gồm đen, trắng và vàng đồng.

Trong sự kiện Unpacked, Samsung cũng giới thiệu chiếc Galaxy Z Fold2. Với tên gọi này, có thể hãng Hàn Quốc đã gộp chung hai sản phẩm Galaxy Fold và Z Flip trước đây thành một.

Z Fold2 có hai màu đen và đồng, mỏng hơn thế hệ cũ - 6mm. Thiết kế bản lề mới giảm khoảng hở giữa màn hình khi gập lại, giúp máy gọn gàng hơn.

Màn hình máy cũng được thiết kế lại theo dạng Infinity-O, tức chỉ có một camera selfie hình tròn như có trên Note20, thay vì một dải vắt ngang màn hình như thế hệ Fold trước.

Màn hình của Z Fold2 được cho là mỏng hơn sợi tóc, có thể gập lại. Thiết kế mới dẻo và bền hơn, bản lề cải tiến giúp máy gập được nhiều tư thế.

Khi gập lại, máy có kích thước 6,7 inch. Khi mở ra, máy có dạng gần như hình vuông, với kích thước đường chéo là 7,6 inch. Máy chưa có giá bán chính thức, đến 1.9 mới cho đặt hàng.

Samsung cũng đồng thời giới thiệu tai nghe Buds Live có 3 màu đồng, đen, trắng với thiết kế như hạt đậu, được nhét trọn vào tai người sử dụng. Tai nghe này có khả năng chống ồn, với khả năng giảm thiểu được 97% tiếng ồn. Tai nghe cũng có thể chạm để điều khiển các ứng dụng nhạc như Spotify.

Trong khi đó, chiếc đồng hồ Galaxy Watch 3 được thiết kế mỏng và nhẹ hơn thế hệ trước. Đồng hồ thông minh này tích hợp các tính năng như đo huyết áp, xem thông tin thời tiết, cộng với nhiều chế độ luyện tập khác.

Dòng máy tính bảng S7 có hai phiên bản. Mẫu Tab S7 có kích thước màn hình 11 inch, trong khi S7+ có màn hình 12,4 inch. Cả hai thiết bị này đều có tần số quét 120Hz. Thông số kỹ thuật hai máy gần như tương đồng.

Samsung cho biết Việt Nam là một trong số rất ít quốc gia có được sản phẩm thực tế ngay thời điểm này để giới truyền thông và người dùng trải nghiệm.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần