Samsung tung ra bản cập nhật One UI 3.0 cho các thiết bị Galaxy Note 10

Lê Hoàng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Samsung tung ra bản cập nhật One UI 3.0 cho các thiết bị Galaxy Note 10; Bản cập nhật mới của LG Wing giúp chế độ xoay màn hình kép trở lên mượt hơn… là những tin tức đặc biệt về công nghệ mới nhất trong ngày.

Samsung tung ra bản cập nhật One UI 3.0 cho các thiết bị Galaxy Note 10
Samsung đã ra mắt Android 11 cho các thiết bị của mình, một số thiết bị cao cấp mới được phát hành đã được cập nhật giao diện One UI 3.0 và giờ thì các thiết bị cũ hơn bắt đầu từ Galaxy Note 10 và Galaxy Note 10 Plus cũng sẽ được cập nhật giao diện mới này.
Samsung tung ra bản cập nhật One UI 3.0 cho các thiết bị Galaxy Note 10.
Bản cập nhật mới sẽ mang đến một số chỉnh sửa nhỏ về giao diện và hình ảnh cho điện thoại thông minh Samsung, hiện chỉ xuất hiện trên các thiết bị Note 10 ở các nước như Đức, Tây Ban Nha và Thụy Sĩ và dự kiến ​​sẽ có một bản phát hành rộng rãi vào năm sau.
Giao diện One UI 3.0 trông khá giống với One UI 2.5 hiện tại, mặc dù có một loạt các tính năng và cử chỉ mới được thêm vào. Ngoài ra còn có nhiều cải tiến DeX, thanh trượt âm lượng mới và các cải tiến đối với quy trình Bixby.
Hiện tại One UI 3.0 chỉ cung cấp cho dòng sản phẩm Galaxy S20 bao gồm S20, S20 Plus và S20 Ultra. Các phiên bản thử nghiệm beta dành cho Note 10 và Note 10 Plus đã có sẵn trong trong tháng 10 và vào đầu tháng 12 và giờ thì đã có sẵn phiên bản chính thức.
Ngoài dòng note thì nhiều khả năng sẽ sớm có bản cập nhật One UI 3.0 dành cho Z Fold, Z Fold 2 và Z Flip và các dòng note 10 ngoài châu Âu.
Bản cập nhật mới của LG Wing giúp chế độ xoay màn hình kép trở lên mượt hơn
Wing là mẫu điện thoại độc đáo trong năm 2020 của LG với chế độ màn hình kép có thể xoay ngang. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng chế độ xoay này hoạt động trở lên kém thông mình do hạn chế về phần mềm.
 Bản cập nhật mới của LG Wing giúp chế độ xoay màn hình kép trở lên mượt hơn.
Khắc phục nhược điểm này LG đã đưa ra bản cập nhật mới dành cho Wing để giúp tối ưu hóa hiệu suất thiết bị, giải quyết các sự cố đã biết và áp dụng các bản vá bảo mật mới nhất.
Với phiên bản cũ thì việc gửi ứng dụng từ màn hình thứ 2 đến màn hình chính hay ngược lại sẽ phải liên quan đến những menu phức tạp. Bản cập nhật mới sẽ giúp việc gửi này trở lên đơn giản hơn nhiều.
Người dùng sẽ thấy một nút “gửi” để đưa ứng dụng từ màn hình này sang màn hình khác, cùng với nút khởi động lại nếu việc khởi chạy này không thực hiện được. Ngoài ra cũng có thể sử dụng thao tác cử chỉ bằng 3 ngón tay để thực hiện các hành động tương tự.
Bản cập nhật cũng đưa tính năng tên ứng dụng vào màn hình chính khi điện thoại được xoay mở. Bên ngoài màn hình kép, ứng dụng máy ảnh hiện có thể đọc mã QR hay biểu tượng 5G sẽ có màu trắng thay vì màu xám cùng với màn hình nền mặc định mới.