Samsung Việt Nam nói gì về nhân viên mắc Covid-19

Vĩnh Quang
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo đại diện Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam cho biết, bệnh nhân 262 là nhân viên làm việc tại bộ phận Kiểm tra chất lượng, Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam.

 Nhân viên Samsung nhiễm CoVid-19
 Người dân tại thôn Hạ Lôi được lấy mẫu xét nghiệm trong ngày 12/4. Ảnh: Ngọc Tú
Công ty Samsung Display Việt Nam (SDV) thuộc tập đoàn Samsung của Hàn Quốc, là công ty chuyên nghiên cứu và sản xuất các loại màn hình LCD, OLED với công nghệ hiện đại cho điện thoại, Tivi, máy tính… Theo như thông tin đã công bố, bệnh nhân mắc Covid-29 số 262 thuộc xóm Chợ, thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội và là công nhân công ty Samsung, Bắc Ninh

Trước những thông tin này, đại diện Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam cho biết, bệnh nhân 262 là nhân viên làm việc tại bộ phận Kiểm tra chất lượng, Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam.
"Từ ngày 7/4, nhân viên này đã không đi làm và cách ly tại nhà. Với sự chỉ đạo của các cơ quan chức năng tỉnh Bắc Ninh, Công ty TNHH Samsung Display Việt Nam đã tiến hành xác định đối tượng tiếp xúc F1 và F2 để cách ly đồng thời thực hiện nghiêm các quy định về phòng dịch"- đại diện Công ty Samsung cho biết.
Được biết, ngày 27/3, bệnh nhân có tiếp xúc gần với bệnh nhân 254 (là bác của bệnh nhân). Ngày 31/3, bệnh nhân có xuất hiện ho khan, sốt. Bệnh nhân được lấy mẫu bệnh phẩm ngày 11/4 và xét nghiệm ngày 12/4 cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2.

Hiện bệnh nhân được cách ly, điều trị tại Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới T.Ư cơ sở 2.
Tính đến nay, đã có 9 ca bệnh bị lây nhiễm từ trường hợp bệnh nhân 243 ở Mê Linh, Hà Nội. Tổng số ca mắc Covid-19 tại "ổ dịch" thôn Hạ Lôi, xã Mê Linh, huyện Mê Linh, Hà Nội là 10 ca.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần