Samsung xác nhận trình làng 5 sản phẩm mới

Hà Thanh
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Giám đốc điều hành mảng thiết bị di động của Samsung vừa tiết lộ tập đoàn này sẽ ra mắt 5 sản phẩm mới trong sự kiện Unpacked vào ngày 5/8 tới đây.

 Samsung xác nhận trình làng 5 sản phẩm mới. 
Ông Tae-moon Roh - Giám đốc điều hành mảng thiết bị di động của Samsung cho biết, tại sự kiện Unpacked sắp tới hãng sẽ giới thiệu 5 thiết bị phần cứng mới. Hiện Samsung đang đầu tư nhiều vào hoạt động nghiên cứu các thiết bị 5G bởi đây là công nghệ quan trọng nhất trong tương lai gần.
Theo Gsmarena, Samsung sẽ mang đến hệ sinh thái thiết bị đeo thông minh, bao gồm tai nghe Buds Live, đồng hồ Galaxy Watch 3. Ngoài Galaxy Note 20 có thể có hai biến thể, hãng còn ra mắt thêm điện thoại gập thế hệ tiếp theo, nhưng sẽ là "con lai" giữa dòng Z và Fold trước đó với tên gọi Galaxy Z Fold 2.
Theo các thông tin và hình ảnh bị rò rỉ trước đó, Galaxy Fold 2 vẫn sở hữu kiểu thiết kế gập theo trục dọc giống phiên bản đầu tiên, nhưng màn hình phụ bên ngoài sản phẩm đã được tăng kích cỡ và màn hình được kéo dài ra sát các cạnh, thay vì viền màn hình dày như Galaxy Fold. Màn hình ngoài được thiết kế dạng “đục lỗ” để bố trí camera trước.
Bên trong Galaxy Fold 2 là chip Snapdragon 865+ cao cấp nhất hiện nay của Qualcomm, cùng với bộ nhớ RAM 12GB và bộ nhớ lưu trữ 256GB hoặc 512GB, nhưng không hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ ngoài.
Cụm camera ở mặt sau Galaxy Fold 2 sẽ bao gồm camera chính 12 megapixel, camera góc siêu rộng 12 megapixel, camera tele 64 megapixel hỗ trợ zoom quang học 3x. Sản phẩm cũng sẽ được trang bị 2 thỏi pin riêng rẽ nằm trên 2 phần màn hình, với tổng dung lượng pin 4.365mAh, hỗ trợ sạc nhanh 25W.
Không thực sự thành công trong thị trường máy tính bảng, nhưng nhà sản xuất Hàn Quốc vẫn theo đuổi dòng thiết bị này với bộ đôi Tab S7 mới. Máy sẽ có viền màn hình siêu mỏng, cấu hình mạnh để cạnh tranh với iPad Pro.
Như vậy, ngoài Galaxy Note 20, Samsung có thể ra mắt Galaxy Z Fold 2, bộ đôi Galaxy Tab S7, tai nghe Galaxy Buds Live và Watch 3.
Ice Universe, người có nhiều dự đoán chính xác về các thiết bị chưa ra mắt của Samsung, tiết lộ Galaxy Note 20 sẽ có hai phiên bản gồm Galaxy Note20 và Note20 Ultra, với giá khởi điểm 999 USD và 1.299 USD tương ứng. Riêng Galaxy Fold 2 sẽ có giá 2.266 USD, đắt hơn mức 1.980 USD của Fold đời đầu.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần