Sân Golf Tuần Châu có đường golf dài nhất Việt Nam chuẩn bị được đưa vào hoạt động

Vĩnh Quân
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Sáng 14/4, Tập đoàn Tuần Châu tổ chức họp báo về lễ khánh thành sân Golf Tuần Châu; Lễ động thổ Tổ hợp khách sạn và căn hộ cao cấp cùng chuỗi các sự kiện văn hóa, nghệ thuật, thể thao…

Sân Golf Tuần Châu sẽ đi vào hoạt động từ 30/4/2021, là sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động chào mừng Ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao động 1/5.
 Quang cảnh họp báo
Sân golf Tuần Châu do Tập đoàn Tuần Châu làm chủ đầu tư, nằm trong Khu du lịch quốc tế Tuần Châu, phường Tuần Châu, TP Hạ Long, Quảng Ninh. Sân golf có tổng diện tích hơn 145 hecta, được thiết kế 18 lỗ. Dự án nằm trong danh sách các sân golf Việt Nam được Chính phủ phê duyệt. Sau 1 năm thi công, đến dịp 30/4 năm nay dự án sẽ được khánh thành.
Các khu chức năng dự án bao gồm: Nhà clubhouse, nhà tập golf, nhà bảo trì, bãi đỗ xe… bên cạnh đó, sân golf có hệ thống hồ điều hòa hơn 10 hecta và 3.000 cây xanh đủ loại, hệ thống chiếu sáng Philip công nghệ mới nhất phục vụ các golfer đánh vào ban đêm.
Sân golf Tuần Châu là một trong những sân golf hiện đại bậc nhất hiện nay, đủ điều kiện tổ chức các giải thi đấu trong nước và quốc tế. Hệ thống sân có thề sử dụng đồng thời cho 140 đến 150 golfer chơi cùng một lúc. Đặc biệt đây là sân có đường golf dài nhất Việt Nam. Ngay sau lễ khánh thành sân golf, Tập đoàn Tuần Châu tổ chức Lễ động thổ Tổ hợp khách sạn và căn hộ.
 Sân Golf Tuần Châu sẽ được khánh thành vào ngày 30/4/2021
Tổ hợp khách sạn và căn hộ tọa lạc tại khu Hoàng Long, bên bờ Vịnh Hạ Long, gần với sân golf. Dự án có tổng diện tích gần 2 hecta. Đây là một trong những dự án Tập đoàn Tuần Châu đầu tư để tạo thêm các sản phẩm du lịch mới và đẳng cấp phục vụ du khách khi đến với đảo Ngọc Tuần Châu cũng như TP Hạ Long.
Cũng trong dịp này, Tập đoàn Tuần Châu khai trương Công viên điêu khắc và thác nước tiên cảnh (Công viên King Kong) và mở cửa khu vui chơi giải trí để phục vụ du khách.