Săn học bổng “Lãnh đạo xuyên Khủng hoảng” thời kỳ dịch Covid-19

Oanh Trần
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Viện Lãnh đạo ABG - Tổ chức giáo dục không vì mục tiêu lợi nhuận đã khởi xướng và tổ chức chương trình đào tạo “Lãnh đạo trong khủng hoảng” trong đó cấp học bổng 100% cho toàn bộ 30 học viên được lựa chọn.

Sẽ có 30 suất học bổng ''Lãnh đạo xuyên Khủng hoảng'' dành cho các bạn trẻ xuất sắc. 
Học viên của chương trình là các lãnh đạo trẻ xuất sắc từ 22 - 30 tuổi, là người sáng lập hoặc điều hành các công ty, tổ chức trong và ngoài nước. Họ còn là thủ lĩnh các phong trào và tổ chức xã hội đang có những đóng góp tích cực cho cộng đồng.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 đang có nguy cơ gây ra khủng hoảng lớn, vì thế khóa học năm nay sẽ được tổ chức trực tuyến. Các học viên sẽ không bị giới hạn bởi không gian địa lý, miễn là có internet.
30 lãnh đạo trẻ xuất sắc vượt qua nhiều vòng tuyển chọn kỹ lưỡng sẽ tham gia khóa đào tạo chính thức kéo dài 30 ngày với các cố vấn và giảng viên là những doanh nhân, học giả uy tín hàng đầu Việt Nam, trong đó có cả những người đang ở nước ngoài như TS. Vũ Minh Khương (Singapore), Giám đốc Viện Lãnh đạo và Đổi mới Dukakis Nguyễn Anh Tuấn. Chương trình còn có sự đồng hành của các doanh nhân và khách mời khác là thành viên cố vấn Đại học Harvard, CEO, các chuyên gia kinh tế...
Sau 30 ngày đào tạo chính thức, học viên sẽ có thêm ít nhất 90 ngày được theo dõi và hỗ trợ bởi các cố vấn và mạng lưới hợp tác của Viện Lãnh đạo ABG. Chương trình học sẽ được cá nhân hóa với mỗi học viên. Tùy vào thiên hướng và mục tiêu của mỗi học viên, sẽ có nhiều buổi trao đổi và cố vấn 1 - 1 giữa học viên và cố vấn.
Viện trưởng Viện Lãnh đạo ABG Nguyễn Cảnh Bình cho rằng, càng trong khủng hoảng mới nhận thấy tầm quan trọng của các nhà lãnh đạo dù ở quy mô  toàn cầu hay trong mỗi quốc gia, cộng đồng và tổ chức. “Chính trong khó khăn thử thách mới là cơ hội để các nhà lãnh đạo nỗ lực khẳng định trí tuệ, bản lĩnh và năng lực lãnh đạo của mình” - ông Bình khẳng định.
Trong khi đó, Giám đốc chương trình Cao Xuân Nhật cho biết: “Chương trình lãnh đạo trẻ ABG là mô hình giáo dục đặc biệt dành cho các bạn trẻ xuất sắc được vận hành bởi Viện Lãnh đạo ABG. Viện có sứ mệnh kết nối và phát triển các nhà lãnh đạo trẻ, đóng góp cho sự phát triển bền vững quốc gia.
ABG sẽ từng bước xây dựng một mạng lưới các nhà lãnh đạo trẻ không chỉ ở Việt Nam mà trên khắp thế giới. Họ là những người có trí tuệ, khát vọng, ý chí để cùng nhau học tập, rèn luyện phát triển bản thân và sớm có những đóng góp cho sự phát triển chung của xã hội”.
Học bổng Chương trình đào tạo “Lãnh đạo xuyên khủng hoảng” bắt đầu mở đăng ký hướng dẫn tại website: http://lic.abg.edu.vn; hạn nhận hồ sơ đến hết ngày 15/4/2020.