Sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật triệu đô lần đầu ra mắt

Kim Dung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 27/5, sân khấu biểu diễn bong bóng nghệ thuật chuẩn quốc tế lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam chính thức ra mắt tại Khu vui chơi giải trí Thỏ Trắng Lê Thị Riêng.

Dịp 1/6 tới đây, các em thiếu nhi tại TP Hồ Chí Minh có thêm điểm tham quan, vui chơi giải trí mới lạ. Đó là cùng gia đình thưởng thức những show diễn bong bóng nghệ thuật và ánh sáng laser độc đáo qua bàn tay điêu luyện của các nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới.
Màn biểu diễn laser ấn tượng.
Ngay trong ngày đầu ra mắt, sân khấu với sức chứa 500 người đã kín chỗ. Không chỉ có các em thiếu nhi mà phụ huynh cũng trầm trồ trước các tiết mục biểu diễn của nghệ sĩ lừng danh Fan Yang.
Bé Nguyễn Huyền Trang (8 tuổi, quận 10) háo hức chia sẻ, đây là lần đầu em xem tiết mục biểu diễn bong bóng thế này nên thấy vui và thích thú.
Nghệ sĩ lừng danh Fan Yang với các tiết mục biểu diễn bong bóng nghệ thuật độc đáo.
Trong khi đó, chị Nguyễn Minh Hạnh (quận 3) cho biết: “Cuối tuần gia đình hay dắt bé đi chơi cho thoải mái. Tôi có đọc thông tin trên mạng thì biết được có show diễn bong bóng này nên mua vé dắt bé đi coi cho biết”.
"Với màn biểu diễn ánh sáng laser vô cùng độc đáo và ấn tượng, show diễn bong bóng hấp dẫn không kém, nhất là bong bóng bay khắp không gian khán phòng, các bé thích lắm", chị Hạnh cho biết thêm.
Các tiết mục trình diễn bong bóng hấp dẫn.
Theo Ban tổ chức, qua hơn 6 tháng từ việc lên ý tưởng thiết kế, xây dựng với kinh phí đầu tư lên đến con số triệu đô, sân khấu biểu diễn Thỏ Trắng được trang bị thiết bị âm thanh ánh sáng chuẩn quốc tế.
Màn biểu diễn "Bong bóng khổng lồ bao quanh hơn 100 người" - kỷ lục Guiness thế giới mà nghệ sĩ Fan Yang đang nắm giữ.
Đây là chuỗi sự kiện do Công ty CP Đầu tư Giải trí Thỏ Trắng và nghệ sĩ bong bóng Fan Yang hợp tác độc quyền, diễn ra tại hệ thống các khu vui chơi Thỏ Trắng cả nước, trong đó Thỏ Trắng Lê Thị Riêng là điểm đến đầu tiên.
Sân khấu 500 chỗ kín khán giả ngay ngày đầu ra mắt.
Sân khấu biểu diễn Thỏ Trắng sẽ là nơi diễn ra những show diễn bong bóng nghệ thuật, laser độc đáo qua bàn tay điêu luyện của các nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới, đặc biệt là các nghệ sĩ lừng danh trong lĩnh vực bong bóng nghệ thuật như Fan Yang, Ana Fan, Jano Fan, Melody Fan... Sân khấu biểu diễn bong bóng hứa hẹn sẽ đáp ứng nhu cầu giải trí của khách tham quan.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần