Săn nhà online, chiết khấu 30% tại tuần lễ vàng bất động sản

Vân Hằng
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Đây là thông tin đầy lạc quan vừa được Hội môi giới bất động sản Việt Nam phát đi vào chiều 14/11.

Red Friday khởi động sự kiện đầu tiên trong năm 2018
Cụ thể, đơn vị này cho hay, từ ngày 7/12 đến ngày 14/12/2018 lần đầu tiên diễn ra tuần lễ vàng mua nhà Online (Red Friday) được Hội môi giới bất động sản (BĐS) Việt Nam tổ chức. Cơ hội cho người mua nhà với hơn 1.000 sản phẩm BĐS được niêm yết với ưu đãi lên tới 30%.
Hội môi giới BĐS Việt Nam cho biết, nhằm tạo sự đột phá cho thị trường BĐS cuối năm 2018, Hội môi giới phát động sự kiện Tuần lễ vàng bất động sản - Red Friday, các sản phẩm tại đây được Chủ đầu tư niêm yết minh bạch, thông tin chính xác và ưu đãi lớn chưa từng có, lần đầu tiên xuất hiện tại Khu vực miền Bắc Việt Nam.
Với hàng ngàn sản phẩm, từ nhà ở chung cư đến biệt thự, liền kề, đất nền và cả các sản phẩm nghỉ dưỡng, được chào bán trong thời gian diễn ra sự kiện đều là những sản phẩm đến từ các Dự án đang nhận được sự quan tâm lớn của thị trường BĐS Khu vực miền Bắc. Không chỉ hấp dẫn về mức giá, sản phẩm tham gia sự kiện còn được đảm bảo tuyệt đối về pháp lý, được cấp phép, đủ điều kiện giao dịch theo quy định của nhà nước…
Red Friday là một sự kiện mang nhiều ý nghĩa xã hội, quan trọng nhất, khác biệt với hàng hóa thông thường ưu đãi là để xả hàng, nhưng đây là dịp để các Chủ đầu tư dự án BĐS có cơ hội thể hiện sự tri ân dành cho khách hàng, những người mua nhà. Do vậy, Dự án càng có nhiều ưu đãi lớn hấp dẫn, càng thể hiện ý thức trách nhiệm xã hội cũng như mức độ thành công của Chủ đầu tư. Về phía người mua, sự kiện cũng là cầu nối quan trọng giúp hàng triệu người đang có nhu cầu ở thực có nhiều cơ hội được chạm tới những căn nhà mơ ước phù hợp với tình hình tài chính của mình.
Theo thông tin từ Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư ký Hội Môi giới BĐS Việt Nam Nguyễn Văn Đính, hiện đã gần 30 dự án được thẩm định kỹ càng về mặt pháp lý, chính sách ưu đãi, mức giá niêm yết… để “tung” sản phẩm phục vụ người mua nhà chọn chốn an cư vào thời điểm cuối năm.
"Để tránh tình trạng đầu cơ ôm hàng, gây nhiễu loạn thông tin (do không ít sản phẩm được chiết khấu "khủng" tới 30%), sẽ có quy định mỗi khách hàng không được mua tối đa 2 căn hộ" - vị này cho biết.

Các giao dịch diễn ra trong sự kiện Tuần lễ vàng BĐS - Red Friday sẽ được công khai minh bạch trên hệ thống website online www.redfriday.com.vn dưới sự giám sát của Hội Môi giới BĐS Việt Nam. Hội sẽ là nơi trung gian nhận tiền đặt cọc của khách hàng và có trách nhiệm chuyển Chủ đầu tư, đồng thời giám sát việc Chủ đầu tư lập hợp đồng cho khách hàng và thực hiện đúng, đầy đủ các cam kết ưu đãi.