Sản phẩm sữa từ New Zealand được lãnh sự quán New Zealand giới thiệu và Traphaco bảo chứng chất lượng

Thu Nhung
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Có một dòng sản phẩm sữa từ New Zealand mới ra mắt thị trường sữa Việt nhưng đã khẳng định vị thế vì sở hữu hai giá trị đặc biệt.

Theo chia sẻ của ông Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc xuất nhập khẩu Công ty cổ phần Traphaco:

“Hiếm có dòng sản phẩm sữa nào trên thị trường sữa Việt Nam có được hai điều đặc biệt như New Zealand Gold. 1 là được lãnh sự quán New Zealand giới thiệu, bảo lãnh. 2 là được Traphaco - doanh nghiệp dược hàng đầu Việt Nam bảo chứng chất lượng”.

 Lễ ra mắt dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold với sự có mặt của ông Trần Túc Mã: TGĐ Công ty CP Traphaco, bà Karlene Davis - Tổng lãnh sự New Zealand, Ngài Keith Conway: Đại diện lâm thời New Zealand tại Việt Nam và diễn viên Bảo Thanh.
Pure Nutrition - Traphaco: Tầm nhìn - sứ mệnh đồng điệu

Ngày 7/10/2019 vừa qua đánh dấu sự có mặt chính thức trên thị trường của dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold (sản phẩm của Pure Nutrition thuộc tập đoàn sữa Westland Milk Products) nhập khẩu nguyên lon từ New Zealand do Traphaco phân phối độc quyền.

Trong buổi lễ ra mắt, với vai trò Tổng Lãnh sự và Tham tán Thương mại của New Zealand tại Việt Nam, bà Karlene Davis đặc biệt nhấn mạnh: “Chúng tôi có mặt tại đây nhằm hỗ trợ Pure Nutrition và Traphaco. Bản thân New Zealand là đất nước luôn đặt trọng những chỉ tiêu về chất lượng và lợi ích cho con người lên hàng đầu. Chính vì thế mà chúng tôi lựa chọn Traphaco, vì Traphaco là một trong những công ty hàng đầu về dược phẩm tại Việt Nam. Việc kết nối giữa hai bên là điều đương nhiên vì cả hai đều hướng tới những sản phẩm chất lượng, an toàn cho người tiêu dùng Việt Nam”.

Sự gặp gỡ giữa 2 đối tác Pure Nutrition và Traphaco cũng vô cùng đặc biệt, thông qua sự giới thiệu của Hiệp hội Doanh nghiệp dược Việt Nam và Tổng lãnh sự quán New Zealand tại Việt Nam. Hai bên “chọn” nhau là nhìn thấy sự đồng điệu trong sứ mệnh và tầm nhìn của hai thương hiệu như ông Phil Wilson - Giám đốc kinh doanh của Pure Nutrition đã chia sẻ.

 Ông Phil Wilson - Giám đốc kinh doanh của Pure Nutrition.
Trả lời cho lý do chọn đối tác từ New Zealand, ông Nguyễn Duy Vinh - Giám đốc xuất nhập khẩu Công ty cổ phần Traphaco cho biết:

“Khi lựa chọn đối tác, chúng tôi luôn yêu cầu sản phẩm cung cấp phải đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng về HACCP, ISO… Tiếp đến là độ uy tín của thương hiệu cùng sự đồng điệu về sứ mệnh, tầm nhìn của đối tác. Traphaco “chọn” tập đoàn Westland Milk Products của New Zealand bởi đây là tập đoàn sữa lớn thứ 2 New Zealand xuất khẩu sản phẩm tới hơn 50 quốc gia trên thế giới.

Westland Milk Products xây dựng với sứ mệnh “Nuôi dưỡng tương lai tươi sáng hơn” tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng tốt nhất cho trẻ em và phụ nữ mang thai với thương hiệu New Zealand Gold. Đó là lý do chúng tôi tin New Zealand Gold là một dòng sản phẩm dinh dưỡng hoàn hảo dành cho người Việt”.

Đại diện Traphaco cũng tiết lộ: Phải mất gần 2 năm kể từ lễ ký kết hợp tác chiến lược với tập đoàn tập đoàn sữa Westland Milk Products vào ngày 18/1/2018, Traphaco mới phân phối dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold độc quyền tại Việt Nam. Đó là khoảng thời gian dày công nghiên cứu thương hiệu, tìm hiểu truy xuất, thẩm định nguồn gốc nguyên liệu sữa.

“Là công ty dược uy tín bậc nhất Việt Nam hiện nay, luôn quan tâm đặt yếu tố chất lượng sản phẩm lên lên hàng đầu, chúng tôi cần cẩn trọng và khắt khe trong quá trình thẩm định chất lượng.” - ông Nguyễn Duy Vinh cho hay.

New Zealand Gold - Nguồn sữa thiên nhiên thuần khiết từ New Zealand

Ngành công nghiệp sữa của New Zealand chiếm hơn 35% thương mại sữa toàn cầu, là một trong những nhà xuất khẩu sữa lớn nhất và đáng tin cậy nhất trên thế giới. Sản phẩm của New Zealand hiện đang cung cấp cho khoảng 40 triệu người ở 200 quốc gia. Sự tin tưởng này bắt nguồn từ cam kết của New Zealand về các tiêu chuẩn an toàn vệ sinh thực phẩm nghiêm ngặt và các tiêu chuẩn nghiêm ngặt về an toàn thực phẩm.

 Được thiên nhiên ưu đãi, New Zealand trở thành thiên đường của bò sữa và cho ra đời nguồn sữa thiên nhiên chất lượng cao.
Thiên nhiên New Zealand được mệnh danh là thiên đường cho loài bò sữa và những con bò hạnh phúc cho ra những sản phẩm tuyệt vời. Nguồn cỏ tươi xanh sạch, đàn bò được uống nguồn nước tinh khiết từ dòng sông băng tan chảy từ dãy Alps quanh năm tuyết phủ đã giúp các cô bò sữa Jersey nơi đây sản sinh ra dòng sữa có hương vị tươi mới, thanh mát cùng chất lượng dinh dưỡng vượt trội.

 Nhà máy chế biến, đóng gói dòng sản phẩm New Zealand Gold sở hữu dây chuyền công nghệ hiện đại hàng đầu thế giới.
Nói riêng về dòng sản phẩm sữa New Zealand Gold, có thể gói gọn trong quy trình chuỗi khép kín: “From Cow to Can”. Sữa đồng nhất đạt chuẩn từ hơn 420 trang trại nuôi bò sữa truyền thống lâu đời cha truyền con nối với đàn bò hơn 200 nghìn con được đưa về nhà máy chế biến, đóng gói trên dây chuyền công nghệ hiện đại và tiên tiến tuân thủ theo tiêu chuẩn HACCP, ISO 14001, phòng thí nghiệm đạt chuẩn ISO 17025. Quan trọng nhất là sữa được đảm bảo truy xuất nguồn gốc tới từng trang trại bò sữa.

Tất cả những yếu tố trên cho ra đời sản phẩm sữa có công thức hoàn hảo giúp cho sự phát triển toàn diện của trẻ trong những năm đầu đời hoặc cho các bà mẹ chuẩn bị mang thai hoặc đang mang bầu.