Sẵn sàng cho Gala Đêm đoàn viên HANOIBA 2018 - “Điệp vụ bất khả thi”

Công Thọ
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 11/1/2019, lúc 15h tại Trung tâm Hội nghị Almaz Long Biên, Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội tổ chức Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018 với chủ đề "Điệp vụ bất khả thi".

Anh Nguyễn Đăng – Tổng thư ký Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội, Trưởng Ban tổ chức chương trình Gala Đêm đoàn viên Hội doanh nghiệp trẻ cho biết, Đêm đoàn viên HANOIBA là chương trình hàng năm và quy mô nhất của Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội. Để chuẩn bị cho chương trình Gala Đêm đoàn viên HANOIBA 2018, đội lên ý tưởng, kịch bản và thể hiện cũng đã làm việc từ giữa năm 2018. Những hội viên làm sự kiện của Hội được quy tụ và giao đầu bài để làm. Yêu cầu là mới lạ và không tốn kém. 
 Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ với sự tham gia dự kiến của hơn 300 doanh nhân trẻ nhiều thời kỳ sẽ diễn ra ngày 11/1/2019
Theo anh Nguyễn Đăng, đã có nhiều format đã được đề xuất và thảo luận như chương trình Gala Đêm đoàn viên HANOIBA 2018 sẽ làm ở khách sạn 5 sao; hoặc vườn nướng ngoài trời; hoặc làm theo cách truyền thống của các sự kiện...

Đến thời điểm 2 tháng trước khi chương trình diễn ra, có đơn vị đề xuất ý tưởng về điệp viên 007 để các thành viên góp ý và lãnh đạo Hội xem xét. Với format này, các hội viên và kỳ mục, cố vấn của hội các thời kỳ cùng nhau tổng kết hoạt động hội năm 2018 vừa qua và phương hướng hoạt động của 2019 với phong cách của Điệp viên 007. Do vậy, ý tưởng này sẽ giúp chương trình vui vẻ, không bị nhàm chán.

Ngay sau khi chốt phương án, tất cả các nhân viên cùng tập trung cao độ, bắt tay vào triển khai một cách khẩn trương, nhanh chóng. Do các hoạt động trong năm sôi nổi nên các hội viên nhanh chóng cùng chung tay góp sức. Từ những anh chị kỳ mục, chủ tịch các thời kỳ tới hội viên mới, lãnh đạo, BCH đương nhiệm đã chung tay góp phần vào sự chuẩn bị cho chương trình Gala Đêm đoàn viên HANOIBA 2018. Đến nay, tất cả mọi khâu chuẩn bị đã hoàn tất, sẵn sàng cho Gala Đêm Đoàn viên Doanh nhân trẻ 2018 với chủ đề "Điệp vụ bất khả thi".

Không chỉ có đêm Gala, trong chuỗi sự kiện có sự hỗ trợ hội thảo của 4 anh chủ tịch các thời kỳ của hội và 01 thành viên của CLB trực thuộc hội.

Chương trình được bắt đầu từ 15h30 ngày 11/1/2019 với buổi hội thảo "Bài học thương trường – Nỗi đau không dễ sẻ chia" với sự chia sẻ của các lãnh đạo Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội từ khóa I đến khoá VI, gồm: Anh Nguyễn Đức Thành - Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhiệm kỳ 1 - Chủ tịch Tập đoàn Empire; anh Phạm Đình Đoàn Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhiệm kỳ 4 - Chủ tịch Phú Thái Group; anh Lê Vĩnh Sơn - Chủ tịch Hội doanh nghiệp trẻ Hà Nội nhiệm kỳ 6 - Chủ tịch của Tập đoàn Sơn Hà. Buổi hội thảo cũng có sự tham gia của anh Đỗ Văn Tuấn - Chủ tịch của chuỗi cửa hàng mẹ và bé Kid Plaza, thành viên CLB CEO Trẻ, một CLB tích cực của HANOIBA .

Toạ đàm giúp các doanh nhân trẻ hiểu rằng, không có ai sinh ra đã thành công và cũng không có ai mãi mãi thất bại, thành công hay thất bại phụ thuộc vào quá trình chúng ta cố gắng và nỗ lực cho công việc của mình. Chúng ta không ngại thất bại và phải coi thất bại là những bước đệm cần thiết cho sự thành công. Thông qua tọa đàm doanh nhân trẻ có thêm kinh nghiệm, bài học, bản lĩnh… và quan trọng là tự tin bước tiếp trên con đường kinh doanh dù nhiều chông gai phía trước để sự thành công của riêng mỗi người càng thêm ý nghĩa như câu nói nổi tiếng của Winston Churchill: “Thành công là khả năng đi từ thất bại này đến thất bại khác mà không mất đi nhiệt huyết”.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần