DÒNG SỰ KIỆN. * GÓP Ý DỰ THẢO VĂN KIỆN ĐẠI HỘI XVII ĐẢNG BỘ TP HÀ NỘI * ĐẠI HỘI ĐẢNG BỘ CÁC CẤP VÀ ĐẠI HỘI XIII CỦA ĐẢNG * ĐẠI DỊCH COVID-19

Vietjet sẵn sàng cung cấp 2,5 triệu ghế phục vụ Tết Nguyên đán

Công Nhân
06-12-2019 09:30
Kinhtedothi - Trong dịp Tết Nguyên đán và mùa lễ hội xuân 2020, hãng hàng không Vietjet tăng gần 1.200 chuyến bay nhằm đáp ứng nhu cầu di chuyển, thăm thân và du lịch tăng đột biến của khách hàng.
Tin liên quan
2,5 triệu ghế sẵn sàng phục vụ hành khách trong dịp Tết Nguyên đán 2020.

Theo kế hoạch, từ 11/1/2020 tới 9/2/2020 (từ 17 tháng Chạp đến 9 tháng Giêng năm Canh Tý), với gần 1.200 chuyến bay tăng cường, Vietjet sẽ nâng khả năng vận chuyển của mình lên 2,5 triệu ghế trên toàn mạng bay trong nước và quốc tế. Không chỉ vậy, trong dịp Tết Dương lịch 2020, Vietjet cũng tăng thêm 1.120 chuyến bay từ ngày 28/12 đến 05/01/2020.

Đại diện Vietjet cho biết, với sứ mệnh của mình, Vietjet không ngừng mở rộng mạng bay, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng tới khắp các điểm đến Việt Nam và Quốc tế.

“Bay cùng Vietjet, khách hàng sẽ trải nghiệm sự thoải mái, an toàn và niềm vui ấm áp, những hoạt động lý thú trên tàu bay mới, ghế da êm ái, 9 món ăn nóng tươi ngon, tiếp viên xinh đẹp, thân thiện và nhiều chương trình khuyến mãi quà tặng hấp dẫn” - vị này chia sẻ.

Vietjet là thành viên chính thức của Hiệp hội Vận tải Hàng không Quốc tế (IATA) và sở hữu chứng nhận An toàn Khai thác IOSA. Hãng hàng không tư nhân lớn nhất Việt Nam được xếp hạng 7 sao - cao nhất thế giới về an toàn hàng không bởi tổ chức uy tín AirlineRatings, top 50 hãng hàng không tốt nhất toàn cầu về hoạt động và sức khỏe tài chính trong hai năm 2018, 2019 của AirFinance Journal, liên tục nhận giải hãng hàng không chi phí thấp tốt nhất trao bởi các tổ chức uy tín như Skytrax, CAPA, AirlineRatings,...