Sân Thiên Trường chính thức được đón khán giả, chỉ bán nửa số vé

Ngọc Tú
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Theo như Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán, UBND tỉnh Nam Định chính thức cho phép sân Thiên Trường mở cửa đón khán giả ở trận đấu giữa Nam Định và HAGL. Ngoài ra, BTC sân chỉ bán nửa số vé so với số ghế của sân.

 Sân Thiên Trường được mở cửa, BTC sân chỉ bán nửa số vé.
Theo đó, trong buổi sáng cùng ngày (20/5), chia sẻ với phóng viên Kinh tế & Đô thị, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nam Định Trần Lê Đoài cho biết, phía tỉnh đã nhận được văn bản từ BTC sân. Tuy nhiên, UBND tỉnh vẫn đang xem xét cũng như cân nhắc về việc này do yếu tố an toàn dịch bệnh được đặt lên trên nhất.
"UBND tỉnh còn đưa ra nhiều phương án. Chắc chắn sẽ đưa ra thông báo trước trận đấu để cho phía sân chuẩn bị cho trận đấu" - ông Trần Lê Đoài khẳng định.
Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên Kinh tế & Đô thị trong buổi chiều cùng ngày, Giám đốc điều hành CLB Nam Định Trần Thái Toán khẳng định, sau buổi họp chiều 20/5, UBND tỉnh Nam Định chính thức đồng ý cho sân Thiên Trường mở cửa đón khán giả ở trận đấu giữa Nam Định và HAGL diễn ra vào ngày 23/5.
"UBND tỉnh Nam Định đồng ý với điều kiện đảm bảo an toàn về việc phòng chống dịch Covid-19, các cổ động viên phải được đo thân nhiệt, rửa tay và đeo khẩu trang để vào sân làm theo đúng hướng dẫn của ban điều hành giải” - ông Trần Thái Toán khẳng định.
Sân Thiên Trường luôn là nơi thu hút lượng cổ động viên tới sân lớn nhất cả nước khi có 20.000 ghế ngồi. Chắc chắn, đây là bài toán khó khăn cho BTC sân khi được mở cửa trở lại. Để khắc phục vấn đề này, Giám đốc điều hành CLB Nam Định cho biết, BTC sân Thiên Trường sẽ chỉ bán 1 nửa số vé so với số ghế của sân để đảm bao công tác an ninh cũng như phòng chống dịch bệnh theo yêu cầu của UBND tỉnh.
"Việc bán nửa số vé là điều phải chấp nhận khi có dịch bệnh. Đây là giải pháp để có thể đưa khán giả tới sân sau bao ngày chờ đợi" - ông Toán chia sẻ.
Cũng theo Giám đốc điều hành CLB Nam Định, BTC sân sẽ phối hợp với các lực lượng chức năng để đảm bảo an toàn cả trong sân cũng như ngoài sân vì lượng cổ động viên là khá lớn. Trận đấu giữa Nam Định và HAGL sẽ được diễn ra vào lúc 18 giờ ngày 23/5.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần