Sàn thương mại điện tử Fado.vn ngừng kinh doanh hàng H&M

Lê Nam
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 7/4, sàn thương mại điện tử Fado.vn đã chính thức thông báo ngừng kinh doanh các sản phẩm đến từ thương hiệu H&M.

Fado.vn đã trở thành sàn thương mại điện tử đầu tiên ở Việt Nam ngừng kinh doanh các sản phẩm của thương hiệu thời trang H&M đến từ Thụy Điển. Trên trang chủ của sàn Fado.vn xuất hiện dòng thông báo "Chúng tôi không hợp tác với thương hiệu không tôn trọng chủ quyền Việt Nam". Chính sách có hiệu lực bắt đầu từ 0 giờ ngày 7/4. CEO của Công ty cổ phần Fado Việt Nam Đạt Phạm cho biết, sàn thương mại điện tử Fado.vn sẽ ngừng kinh doanh tất cả sản phẩm H&M từ các quốc gia khác vì đội ngũ Fado.vn là người Việt Nam nên không hợp tác với thương hiệu không tôn trọng chủ quyền Việt Nam.
 Fado.vn ngừng kinh doanh hàng H&M từ ngày 7/4

Fado.vn là nền tảng thương mại điện tử xuyên biên giới, tập trung kinh doanh các sản phẩm về thời trang, trang sức. Ngoài ra, sàn cũng kinh doanh thêm các sản phẩm công nghệ và nhiều mặt hàng tổng hợp khác. Fado.vn bắt đầu ra mắt người dùng từ năm 2014. Theo bản đồ thương mại điện tử của iPrice, Fado.vn là sàn thương mại điện tử tổng hợp có lượng truy cập website lớn thứ 7 tại Việt Nam trong quý IV/2020, xếp sau Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Bách Hóa Xanh và Meta.
Những ngày gần đây, trên các mạng xã hội như Facebook, Twitter... đã hình thành những cộng đồng người tiêu dùng kêu gọi tẩy chay H&M và làn sóng này ngày càng lan rộng. Trên các kho ứng dụng, H&M cũng hứng chịu làn sóng "1 sao" từ người dùng Việt.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần