Sáng kiến truyền thông “Uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông”

Thanh Bình
Chia sẻ Zalo

Kinhtedothi - Ngày 17/10, tại huyện Gia Lâm, Hội LHPN TP Hà Nội phối hợp với Ban An toàn giao thông (ATGT) TP tổ chức chương trình Giao lưu sáng kiến truyền thông “Uống có trách nhiệm thực hiện ATGT”, nhằm phát huy vai trò của tổ chức hội trong tuyên truyền bảo đảm ATGT trên địa bàn TP.

 

Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội Lê Kim Anh trao giải Nhì cho hội LHPN phường Đức Giang (Long Biên) và hội LHPN xã Đa Tốn (huyện Gia Lâm).

Chương trình giao lưu có sự tham gia của 7 đội, đến từ xã Đa Tốn, Cổ Bi, Đặng Xá, Phú Thị, Kim Sơn (huyện Gia Lâm); phường Thịnh Liệt (quận Hoàng Mai) và phường Đức Giang (quận Long Biên), với 2 phần giao lưu: Kiến thức và các sáng kiến truyền thông, nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của cán bộ, hội viên và Nhân dân.

Phó Chủ tịch Hội LHPN TP Hà Nội Lê Kim Anh cho biết: Nhận thức về vai trò, trách nhiệm của phụ nữ, trong những năm qua các cấp hội đã chủ động tuyên truyền, phổ biến, giáo dục, nâng cao ý thức chấp hành các quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông trong cán bộ hội viên phụ nữ; vận động chị em và người thân tích cực tham gia các hoạt động giữ gìn trật tự an toàn giao thông, trật tự văn minh đô thị thông qua một số mô hình, câu lạc bộ. Đặc biệt, tháng 9, mô hình điểm “Phụ nữ lên tiếng uống có trách nhiệm thực hiện an toàn giao thông” được thành lập tại 4 xã Cổ Bi, Đặng Xá, Phú Thị, Kim Sơn (huyện Gia Lâm), với sự tham gia của 200 hội viên, đoàn viên và chồng con cán bộ, hội viên phụ nữ, người dân trên địa bàn đã khẳng định sự nỗ lực và quyết tâm cao của các cấp hội vì an toàn tính mạng và sự bình yên của hàng triệu gia đình.

Giao lưu là diễn đàn để các đơn vị chia sẻ trao đổi kinh nghiệm, nâng cao kỹ năng tuyên truyền về tác hại của việc uống rượu, bia khi tham gia giao thông; phát huy vai trò của phụ nữ và gia đình trong tuyên truyền vận động các thành viên và cộng đồng uống có trách nhiệm, vì ATGT.

Tin đọc nhiều

Kinh tế đô thị cuối tuần